xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเคนนี"ยันหงส์ไม่ประมาทยูนิเรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี เดลกลิช
เคนนี เดลกลิช อดีตนักเตะและกุนซือระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ยืนยันทีมจะไม่ประมาท ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี คู่แข่งจากโรมาเนีย หลังถูกจับสลากมาพบกันในศึกยูโรปาลีก รอบน็อกเอาท์ 32 ทีมสุดท้าย

ลิเวอร์พูล และ ยูนิเรีย ต่างตกลงมาเล่นในศึกยูโรปา ลีก เนื่องจากไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยยูนิเรีย ซึ่งมี แดน เปเตรสคู อดีตฟูลแบ็กชื่อดังของ เชลซี คุมทัพอยู่เอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ ทีมดังแห่งสกอตแลนด์จนคว้าอันดับ 3 ของกลุ่มจีและตีตั๋วยูโรปา ลีก มาได้

ด้าน เคนนี เดลกลิช ในฐานะที่ปรึกษาของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับต้องการให้กุนซือชาวสเปนสอบถามกับ วอลเตอร์ สมิธ เพื่อนร่วมชาติซึ่งเป็นโค้ชของเรนเจอร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรับมือคู่แข่งจากแดนผีดิบ

"ผมคิดว่า ยูนิเรีย ได้ 8 คะแนนจากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งภายในกลุ่มมีทีมอย่าง เรนเจอร์ เซบียา และ สตุทการ์ท ดังนั้นเป็นคะแนนที่ได้มาอย่างน่านับถือ เดียวนี้การรายงานข่าวครอบคลุมไปหมด หากคุณต้องมาเจอกับทีมซึ่งไม่เคยถูกถ่ายทอดการเล่นทางโทรทัศน์ แต่ยังมีเทปที่ ราฟา สามารถนำมาศึกษาดูได้และรวมถึงโทรศัพท์ไปหา วอลเตอร์ สมิธ ที่เรนเจอร์ ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะยินดีเปิดเผยข้อมูลที่มีอยู่เกี่ยวกับยูนิเรีย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีกจะลงสนามฟาดแข้งนัดแรกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 และเตะนัดสองวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น