xs
xsm
sm
md
lg

"อาควิลานี" วอนแฟนหงส์ขอเวลาเรียกฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี
อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน วอนแฟนบอล ลิเวอร์พูล อดใจรอตนเรียกความฟิตกลับมาอย่างเต็มร้อยเพื่อช่วยเหลือทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

อาควิลานี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ ฟิออเรนตินา คาถิ่นแอนฟิลด์ 1-2 ในเกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปียอมรับตนต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อเรียกความฟิตกลับมา หลังต้องพักฟื้นจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามานานหลายเดือน

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักฟุตบอล หากคุณไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลานาน 7 หรือ 8 เดือน ความฟิตจะไม่ดี คุณอาจทำการฝึกซ้อมได้ แต่การลงแข่งจริงเป็นเรื่องที่ต่างออกไป ยิ่งคุณได้ลงสนามมาก ความฟิตจะเพิ่มตามไปด้วย" อดีตมิดฟิลด์โรมากล่าว

อาควิลานี กล่าวถึงการตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของ ลิเวอร์พูล ว่าตอนนี้สิ่งสำคัญคือการจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกเพื่อผ่านเข้ามาลุยถ้วยใบใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยจำเป็นต้องเริ่มจากการเก็บชัยชนะเหนือ อาร์เซนอล ในเกมวันอาทิตย์นี้

"มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่ต้องเอาชนะอาร์เซนอล นับแต่นี้เราต้องมองการลงสนามไปที่ละนัดและต้องคว้าชัยชนะในแต่ละเกม" กองกลางทีมชาติอิตาลีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น