xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" เผยตื่นเต้น "อาควิลานี" เตรียมลงตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลแบร์โต อาควิลานี พร้อมลงตัวจริงแล้ว
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าเขารอที่จะเห็นอัลแบร์โต อาควิลานี เพื่อนร่วมทีม ที่บาดเจ็บไปหลายเดือน นับตั้งแต่ปิดฤดูกาล ลงสนามแทบไม่ไหวแล้ว ในนัดสั่งลา ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ พบฟิออเรนตินา ในวันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้

หลังจากที่ อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ย้ายจากทีม "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา ในบ้านเกิดมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่ากองกลางรายนี้กลับยังไม่เคยลงเล่นในตำแหน่ง 11 คนแรกให้กับทีมชุดใหญ่แห่งแอนฟิลด์ เนื่องมาจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะเวลานาน และกุนซือ'หงส์แดง'ก็แย้มออกมาแล้วว่าจะส่งกองกลางชาวอิตาเลียน ลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกเสียที

ล่าสุด ลูคัส เลวา เพื่อนร่วมทีมตำแหน่งเดียวกันกับ อาควิลานี ออกมาให้สัมภาษณ์"น่าตื่นเต้นจริงๆที่จะได้เห็นอัลแบร์โต้ ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรก เราต่างรอคอยให้เวลานี้มาถึงแทบทั้งนั้น และแน่นอนเราจะให้การสนับสนุนเขาในทุกๆด้าน อย่างไรก็ตามนักเตะทุกรายที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ย่อมต้องการเวลาเพื่อปรับจังหวะการเล่นของตัวเองทั้งนั้น เรารู้ดีว่าผู้คนต่างนำเขาไปเปรียบเทียบกับ อลองโซ แต่จากเท่าที่ได้เห็นจากการฝึกซ้อม เขาสามารถเล่นรุกได้ดีกว่า ซึ่งเป็นผลดีต่อเกมบุกของเราอีกด้วย"

อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวบราซิเลียนก็ไม่ลืมที่จะพูดถึงเกมที่ "หงส์แดง"พลาดเสมอกุหลาบไฟอย่างน่าเสียดาย "นักเตะทุกคนในทีมต่างไปที่ อีวูดส์ ปาร์ค เพื่อเก็บชัยชนะออกมาให้ได้ ซึ่งน่าเสียดายไม่น้อยที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ โดยเฉพาะครึ่งหลังเรามีโอกาสกันมากมายแต่ทำกันไม่ได้เอง อย่างไรก็ตามเราต้องการชัยชนะอย่างต่อเนื่องเพื่อทำอันดับขึ้นไปอยู่ในท็อป 4 อีกครั้ง" ลูคัส ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น