xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" แย้มส่ง "อาควิลานี" ลุยฟิออฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปรยว่าพร้อมส่ง อัลแบร์โต อาควิลานี อดีตแข้ง โรมา ลงดวลกับ ฟิออเรนตินา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 9 ธ.ค.นี้

หลังจากที่ อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ย้ายจากทีม "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา ในบ้านเกิดมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่ากองกลางรายนี้กลับยังไม่เคยลงเล่นในตำแหน่ง 11 คนแรกให้กับทีมชุดใหญ่แห่งแอนฟิลด์ เนื่องมาจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะเวลานาน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แฟน "เดอะ ค็อป" เรียกร้องให้ "เอลบอส" ส่งดาวเตะรายนี้ลงสนามตั้งแต่นัดเมอร์ซีไซด์ดาร์บีแมตช์ ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ณ กูดิสัน ปาร์ค เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดนายใหญ่ชาวสเปน ออกมาเปิดเผยว่ามีแผนส่งนักเตะชาวอิตาเลียนลงเล่นตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขายังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีพอ จึงได้รับโอกาสน้อยสำหรับการลงสนาม แต่ตอนนี้สภาพความฟิตของ อาควิลานี กำลังดีขึ้นมาก ผมพร้อมที่จะส่งเข้าลงสนามเมื่อเห็นว่าทุกอย่างโอเคแล้ว"

โดย "เอล ราฟา" กล่าวต่อไปว่า "แม้เขาจะสมบูรณ์มากขึ้น แต่คงยังไม่พร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่คุ้นเคยกับจังหวะการเล่นเร็วของเกม ดังนั้นเป็นเรื่องน่าสนใจว่าในเกมแชมเปียนส์ลีก กับ ฟิออเรนตินา อาจจะเป็นนัดที่เหมาะสมก็เป็นได้"

สำหรับ ลิเวอร์พูล แม้จะตกรอบในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2009 เป็นที่แน่นอนแล้ว ทว่ายังเหลือเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ ฟิออเรนตินา ในวันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้ ก่อนจะลงไปฟาดแข้งในศึกยูโรปาลีกแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น