xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน" มั่นใจหงส์ลิ่วน็อกเอาท์ถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน
เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุก ยอมรับ ลิเวอร์พูล เจอกับสถานการณ์อันยากลำบากในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังเก็บชัยชนะเพียงนัดเดียวจากการลงสนาม 3 นัด แต่ยังเชื่อ "หงส์แดง" จะสามารถเก็บแต้มในเกมที่เหลือจนผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ได้

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากการลงสนาม 3 นัดแรกของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนทำให้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มอี มีคะแนนเป็นรอง โอลิมปิก ลียง จ่าฝูง 6 คะแนน และตามหลัง ฟิออเรนตินา 3 คะแนน

ขณะที่วันพุธนี้ (4 พ.ย.) "หงส์แดง" เตรียมออกเดินทางไปเยือน ลียง เป็นเกมนัดที่ 4 ซึ่งจะมีผลตัดสินโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป

ล่าสุด จอห์นสัน กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ว่า "แชมเปียนส์ลีกเป็นการแข่งขันระดับสโมสรที่ดีที่สุด ผมได้ลงสนาม 2-3 ครั้งสมัยอยู่กับ เชลซี และการเล่นในรายการนี้เป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอ ผมชอบลงสนามและคว้าชัยชนะร่วมกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมไม่ต้องการมองให้ไกลเกินไปนัก เพราะเราได้ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างมีความยากลำบากในช่วง 2 เกมหลังสุด"

"ตามหน้าเสื่อ เราสมควรที่จะคว้าแชมป์กลุ่มนี้ แชมเปียนส์ลีกเป็นรายการที่สำคัญต่อเราเช่นเดียวกับศึกพรีเมียร์ลีก ทั้งสองรายการมีความสำคัญอันยิ่งยวดและเราต้องการทำผลงานให้ดีทั้งหมด ยิ่งไปกว่านี้การเล่นในยุโรปเป็นสิ่งที่เราได้แสดงให้เห็นแล้วในช่วงไม่กี่ปีมานี้ว่าเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเรา" ฟูลแบ็กวัย 25 ปีกล่าวต่อ

"เรามีคะแนนตามหลังฟิออเรนตินา 3 คะแนน ดังนั้นเราจำเป็นต้องชนะทั้งหมดใน 3 นัดที่เหลือ ลียงยังต้องเจอกับฟิออเรนตินาเช่นกัน ดังนั้นทีมหนึ่งทีมใดจะพลาดเก็บคะแนนเพิ่ม เราจะมีความสุขหากเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดใน 3 นัดที่เหลือ แต่ลียงเป็นทีมชั้นยอดเช่นกัน พวกเขาทำประตูได้มากมายยามเล่นในบ้าน เกมเยือนทุกนัดในแชมเปียนส์ลีกเป็นงานที่ไม่ง่าย ดังนั้นเราต้องร่วมแรงร่วมใจกันและหวังว่าเราจะไม่เสียประตูและกลับมาพร้อมการคว้า 3 คะแนน" จอห์นสัน ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น