xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ก่นเสียงวิจารณ์แข้งผีวัยรุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจเสียงวิจารณ์ที่ออกมาตำหนิบรรดานักเตะวัยกระเตาะของทีมจากความพ่ายแพ้ต่อ เบซิคตัส ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมเผยจะยังใช้บริการของแข้งดาวรุ่งเหล่านี้ในเกมคาร์ลิง คัพ ที่จะดวลกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันอังคารนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ เบซิตัส 0-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ ส่งผู้เล่นอายุน้อยลงสนามในเกมดังกล่าวเป็นส่วนใหญ่ แต่ภายหลังจบเกมเกิดเสียงวิจารณ์ต่อบรรดาผู้เล่นเหล่านั้นซึ่งทำให้กุนซือชาวสกอตไม่พอใจ

“นักเตะวัยรุ่นเหล่านี้จำเป็นต้องเจอการแข่งขัน ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาก็เล่นกันใช้ได้และไม่สมควรถูกวิจารณ์แบบนี้ จำคำผมไว้เลยว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้า นักวิจารณ์พวกนี้จะต้องมาทำตัวด้วยความนอบน้อมและอ้อนวอนขอสัมภาษณ์บรรดานักเตะเหล่านี้” กุนซือวัย 67 ปีกล่าว

สำหรับคืนวันอังคารนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส ในศึกคาร์ลิงคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่ง เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าจะส่งนักเตะวัยรุ่นลงโชว์ฝีเท้าอีกเพื่อหาประสบการณ์

“ผมไม่จำเป็นต้องสร้างแรงจูงใจให้พวกเขา ก็อย่างที่เพิ่งพูดไปว่าอนาคตของพวกเขาถูกจัดวางไว้เป็นอย่างดี แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถให้พวกเขาได้คือประสบการณ์ อย่างที่เราเห็นในเกมที่ผ่านมาเมื่อพวกเขายังไม่นิ่งพอ แม้สร้างโอกาสทำประตูที่ดีหลายครั้ง แต่เร่งเกมกันเกินไป แต่นั้นไม่ใช่อาชญากรรมที่เลวร้ายเสียหน่อย ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องของความสามารถ แต่เป็นเรื่องของประสบการณ์ นั้นเป็นเหตุผลที่เราจะส่งพวกเขาลงเล่นต่อ” เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น