xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ยันไม่รีบเซ็น “อคินเฟเยฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูทีมชาติรัสเซีย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในผลงานของ อิกอร์ อคินเฟเยฟ นายประตูทีมชาติรัสเซีย ที่โชว์ฟอร์มดีในเกมฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับ “ผีแดง” แต่ยืนยันยังไม่มีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะในเร็วนี้แน่นอน

เฟอร์กี ชื่นชมในตัวของ อคินเฟเยฟ มาก บวกผลงานของ เบน ฟอสเตอร์ กับ โทมัส คุสแซคส์ ไม่เป็นที่น่าพอใจ จึงทำให้มีข่าวว่า เซอร์ อเล็ก ต้องการได้ตัวนายทวารเนื้อหอมรายนี้เพื่อมาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวฮอลแลนด์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ในเกมยุโรปที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เฟอร์กี ยังเชื่อมั่นในความสามารถของ ฟอสเตอร์ และ คุสแซคส์ ให้ลงทำหน้าที่ในเกมนี้ แม้จะมีข่าวลือหนาหู ถึงการเซ็นสัญญากับ อคินเฟเยฟ ในช่วงตลาดเปิดมกราคมนี้ก็ตาม

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ยูไนเต็ด รีวิว” ทางช่อง MU TV ว่า “ผมเคยบอกว่ากำลังจับตามอง อคินเฟเยฟ อย่างใกล้ชิด เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม มีความเป็นนักกีฬา มีความแข็งแกร่งและมีความสามารถที่ดี”

“แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นก็อย่าพึ่งรีบสรุปว่าผมต้องการเซ็นสัญญากับเขาในตอนนี้ เพราะว่ามันไม่เป็นความจริงเลย แม้เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ผมยังพอใจกับผู้เล่นที่เรามีอยู่” เฟอร์กี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น