xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" สั่ง "เวลเบ็ค-มาเคดา" พร้อมซัดเบซิคตัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค-มาเคดา พร้อมรบ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมให้โอกาส แดนนี เวลเบ็ค และ เฟรเดริโก มาเคดา ลงล่าตาข่าย เบซิคตัส ในเกมรอบแบ่งกลุ่มคืนวันพุธนี้ หลังจากทีมการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



หลังเก็บ 10 คะแนนจากการลงเตะ 4 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด ยึดจ่าฝูงกลุ่มบี พร้อมการันตีสิทธิไปเล่นรอบน็อกเอาท์ ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีแผนสลับสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพื่อความสด สำหรับการเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี คืนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

โดย ท่านเซอร์ ออกมาเผย "ผมคงจะเปลี่ยนแปลงทีมในเกมกับ เบซิคตัส แต่คงไม่มาก อย่างไรก็ตาม คงต้องเพียงพอสำหรับการทำให้ทีมมีความสดมากขึ้น ปัญหาเดียวตอนนี้คือ การทำให้เหล่านักเตะมีความสุข ทุกคนสามารถมาอยู่ในทีมได้ โดยเราสามารถใช้ผู้เล่นเหมือนในการแข่งขันลีกคัพ (คาร์ลิง คัพ) เพราะเราได้เข้ารอบตั้งแต่หัววัน"

"ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถใช้งานนักเตะอย่าง เวลเบ็ค ในการเล่นกับ เบซิคตัส บางทีอาจรวมถึง มาเคดา พวกเขาเป็นนักเตะที่ต้องการความท้าทายตรงนี้ เมื่อนักฟุตบอลมีความสามารถที่จะเป็นยอดนักเตะ คุณต้องให้โอกาสพวกเขาได้ลองท้าทาย สำหรับสโมสรแห่งนี้เป็นที่ทราบกันดีถึงเรื่องแบบนี้ เหมือนสมัยที่เราให้โอกาส นิคกี บัตต์ และ พอล สโคลส์ มันเป็นธรรมชาติของวงการฟุตบอล นักเตะดาวรุ่งต้องออกจากมุมเพื่อทำงานของตัวเอง" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

นอกจาก เวลเบ็ค วัย 19 ปี และ มาเคดา ดาวยิงชาวอิตาเลียนวัย 18 ปี "ผีแดง" น่าจะให้โอกาสแข้งสำรองหลายต่อหลายคนลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ดาร์รอน กิบสัน, กาเบรียล โอแบร์กตอง, อันแดร์สัน, หลุยส์ นานี หรือว่า ไมเคิล โอเวน โดยที่ตัวหลักในแดนหน้าอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ เวย์น รูนีย์ น่าจะได้พัก
กำลังโหลดความคิดเห็น