xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" เมินเปิดศึก "มูรินโญ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยไม่ต้องการเล่นสงครามจิตวิทยากับ โชเซ มูรินโญ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน หลังถูกจับสลากมาพบกันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ พร้อมเชื่อว่าการโคจรมาพบกันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับทั้งสองทีมอย่างแน่นอน

อันเชล็อตติ และ มูรินโญ เคยมีการปะทะคารมกันเมื่อฤดูกาลก่อนสมัยที่ฝ่ายแรกยังกุมบังเหียน เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองของ อินเตอร์ โดย มูรินโญ กล่าวถึงกุนซือชาวอิตาเลียนว่าไม่ใช่เพื่อนของตนเอง ส่วน อันเชล็อตติ สวนกลับว่าโค้ชชาวโปรตุกีสไม่วิเศษอย่างที่ถูกใครๆเรียกว่า "เดอะสเปเชียลวัน"

แม้มีความรู้สึกที่แย่ต่อกันเมื่ออดีต แต่ อันเชล็อตติ กล่าวถึงการกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งในเกมยุโรปว่า "เราทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อกันนัก แต่การถูกจับสลากมาพบกันครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนความรู้สึกให้กลับมาดีต่อกัน ผมไม่เต็มใจเล่นเกมจิตวิทยาและไม่มีทางจะเล่นเกมแบบนี้ด้วย ผมชอบให้ฟุตบอลสู้กันบนสนาม"

"ผมคิดว่าสำหรับเขาแล้วมันจะเป็นเกมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ เพราะเขาทำหน้าที่ได้เยี่ยมมากๆในการคุมเชลซีและมีสัมพันธภาพที่ดีกับนักเตะ ดังนั้นมันเป็นงานที่ไม่ง่ายสำหรับเขา เขาจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ ส่วนเรา หากต้องการคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เราต้องต่อสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งผมรู้จักอินเตอร์เป็นอย่างดีและพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเราเช่นกัน" กุนซือวัย 50 ปีแสดงความเห็น


กำลังโหลดความคิดเห็น