xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เจ็บหงส์ร่วงเอฟเอคัพ ส่ง "สตีวี-ตอร์เรส" สแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ อาการหนัก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกผิดหวังมากหลังทีมพ่ายต่อ เรดดิง จนตกรอบสาม ฟุตบอลเอฟเอ คัพ แต่ตอนนี้ขอคิดถึงเกมนัดต่อไปเพื่อทำให้ดีขึ้นในการพบกับ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์นี้ พร้อมเผยเตรียมส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส สองผู้เล่นคนสำคัญเข้าสแกนอาการบาดเจ็บที่ทั้งคู่ได้รับจากเกมนัดล่าสุดเพื่อประเมินความรุนแรง

ลิเวอร์พูล พลาดท่าตกรอบสาม ศึกเอฟเอ คัพ หลังเกมนัดรีเพลย์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพลิกล็อกพ่ายคาสนามแอนฟิลด์ให้กับ เรดดิง ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ซึ่งหลังจบเกม เบนิเตซและลูกทีมก็ถูกแฟนบอลในสนามโห่ใส่ เนื่องจากส่อแววจะไร้แชมป์ติดมืออีกหนึ่งฤดูกาลและตอนนี้เหลือถ้วยยูโรปา ลีก ให้ลุ้นอีกเพียงรายการเดียว

โดยหลังจบการแข่งขัน กุนซือชาวสเปนเปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่แย่จริงๆ ทุกคนในทีมต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่เราไม่สามารถทำได้ ดังนั้นจึงรู้สึกผิดหวังมาก เรดดิงทำงานอย่างหนัก แต่มีหลายสิ่งเกิดขึ้นในสนามที่ผมไม่ชอบ ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง พวกเขาทำได้ดี แต่เราก็มีโอกาสชนะเช่นกัน"

พร้อมกล่าวต่อว่า "ในครึ่งหลัง เราเริ่มต้นได้ดีและมีการครองเกมที่เหนืออกว่า แต่หลังจากนั้นเราผิดพลาดหลายครั้งและทำให้พวกเขามีโอกาส แต่บางครั้งคุณเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ต้องการ ขณะเดียวกันทีมอื่นกลับเล่นได้ดีแทน"

"เราเสียใจกับแฟนบอลที่อุตสาห์ตามเข้ามาเชียร์ แต่เราพยายามอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้นเกมเพื่อให้เป็นฝ่ายชนะ ผมถูกวิจารณ์มาตลอดในช่วงเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ในฐานะผู้จัดการทีมคุณย่อมผิดหวัง แต่สิ่งที่ต้องทำในตอนนี้คือเดินหน้าต่อไปโดยคิดถึงเกมที่จะพบกับ สโต๊ก ซิตี เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมวันเสาร์เพราะจะเป็นอีกเกมที่ยากอีกนัดหนึ่ง"

นอกจากความพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล ยังเจอข่าวร้ายอีกเมื่อ ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดดังกล่าว โดยดาวยิงทีมชาติสเปนเกิดการเข่าบิดจนถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ส่วนมิดฟิด์กัปตันทีมเจ็บเอ็นร้อยหวายไม่กลับมาลงสนามในช่วงครึ่งหลัง ซึ่ง เบนิเตซ เปิดเผยว่าจะส่งทั้งคู่เข้ารับการสแกนในวันพฤหัสบดีนี้เพื่อตรวจดูความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น