xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ขอโทษแฟนหงส์ทีมฟอร์มบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลจากผลงานอันย่ำแย่ที่ทีมพ่ายต่อ เรดดิง 1-2 จนตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม พร้อมยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ในนัดดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

ลิเวอร์พูล ตกรอบสาม ศึกเอฟเอ คัพ หลังเกมนัดรีเพลย์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพ่ายคาแอนฟิลด์ต่อ เรดดิง จากเดอะ แชมเปียนชิป 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษจากลูกโหม่งของ เชน ลอง

ล่าสุด คาร์ราเกอร์ กล่าวยอมรับผลงานอันน่าผิดหวังของทีม "มันเป็นคืนที่แย่ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่สามารถเสแสร้งเป็นอย่างอื่นไปได้ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ในการพบกับทีมจากลีกที่ต่ำชั้นกว่า เราเสียใจสำหรับฟอร์มการเล่นของเราและต้องยกย่องฝ่ายเรดดิงด้วย แน่นอนว่าทุกคนต้องการชนะ แต่เมื่อทำไม่สำเร็จ คุณต้องเป็นผู้แพ้ที่ดี เราต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันต้องสำรวจตัวเองเพราะฟอร์มการเล่นในเกมนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"

พร้อมกล่าวต่อว่า "เราต้องขอโทษต่อแฟนบอลที่เดินทางมาเชียร์ในสนามแอนฟิลด์รวมถึงที่ดูทางโทรทัศน์ และตอนนี้เรามีเกมสำคัญรอยู่กับ สโต๊ก ซิตี ในวันเสาร์ มันจะเป็นอีกเกมที่ยากซึ่งเราต้องทำให้ดีขึ้นและเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีคืนมา เราเป็นนักเตะลิเวอร์พูลซึ่งไม่สามารถยอมรับสิ่งที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ได้ เราต้องทำให้ดีขึ้น ลิเวอร์พูลมีมาตรฐานของตัวเองซึ่งตอนนี้เราทำได้ไม่ถึงจุดนั้น เราทุกคนรู้ดีและจำเป็นต้องร่วมมือร่วมใจกัน" กองหลังวัย
กำลังโหลดความคิดเห็น