xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ชี้ จบซีซัน รู้ ใครเหมาะสมกับ "หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คารา รองกัปตันหงส์แดง
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย จากผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในปัจจุบัน จะเป็นตัวชี้วัดความจงรักภักดีของเหล่าพ่อค้าแข้งภายในทีม และอาจมีหลายๆคนที่จะต้องย้ายทีมออกไป จะมีเพียงนักเตะที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเท่านั้น ที่จะปักหลักในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังมากประสบการณ์ของชาติอังกฤษ และ สโมสรลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า จากการที่ผลงานในช่วงหลังของทีม ส่อแววว่าจะต้องวิ่งชนกับความล้มเหลวอีกครั้งในฤดูกาลนี้ จนถึงขั้นอาจชวดไปเล่นฟุตบอลยุโรป ในฤดูกาลหน้านั้น จะเป็นเครื่องชี้วัดว่า ชีวิตการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ของนักเตะบางราย ว่าจะยังค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป หรืออาจจะต้องย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาล และจะทำให้นักเตะที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริงฉายแสงออกมา

โดยรองกัปตันของทีม"หงส์แดง" กล่าวว่า "เหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่มานานถึง 15 ปี เพราะผมสามารถจัดการและรับมือกับสิ่งที่รบกวนได้ ซึ่งผมคิดว่า ผู้คนมากมายคิดว่าการอยู่กับ ลิเวอร์พูล มันเหมือนทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่มันไม่ใช่เลย มันมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง เมื่อเราอยู่ในช่วงที่เลวร้าย คุณจะเห็นได้ว่าใครยังจะยังอยู่กับเรา พวกเขาคือเหล่านักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพและเหมาะสมสำหรับทีมของเรา คุณต้องสามารถจัดการกับเรื่องเลวร้ายได้ หากต้องการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล"

"นักเตะฝีเท้าดีที่ย้ายมาอยู่กับเรา หลายคนไม่สามารถจัดการกับความกดดันได้ เพราะพวกเขาไม่มีบุคลิกในการจัดการกับสิ่งเหล่านี้เมื่อเวลาที่ย่ำแย่มาถึง ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่บางครั้งเราก็จะต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้าย และเราก็จะต้องผ่านมันไปให้ได้ " อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น