xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" บอกปัด "คาเปลโล" ลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเฟอะฟะของทีม "หงส์แดง" เผย ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เคยมาชวนให้คืนทีม "สิงโตคำราม" เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่ได้บอกปัดไปแล้ว

โดย คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเด็กปั้นของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ติดธง "สิงโตคำราม" มาแล้ว 34 นัด และประกาศอำลาทีมไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ในปี 2007 เปิดเผยว่าเขาได้รับการติดต่อจาก ฟรังโก บัลดินี มือขวาของ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ให้พิจารณาการหันหลังกับทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งกองหลังรายนี้เผยว่าเขายังยืนยันที่จะอำลาทีมชาติอยู่เช่นเดิม เพื่อที่จะได้รักษาสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการนำทัพช่วยต้นสังกัดให้เต็มที่ที่สุด

"ด้วยความสัจจริง บัลดินี นัดคุยกับผมเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ผมได้ยกเลิกนัดหมายดังกล่าวในนาทีสุดท้าย ใจจริงผมต้องการปฏิเสธไปตั้งแต่ได้รับข้อเสนอ ทว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ได้ขอร้องให้ผมคิดให้รอบคอบเสียก่อน ก่อนที่จะแน่ใจว่าผมไม่อยากจะกลับไปในจุดนั้นอีกแล้ว จึงทำการยกเลิกการนัดเจรจาครั้งนั้นไป"

ทั้งนี้ "คาร์รา" กล่าวต่อไปว่า "ผมทราบดีว่าหากต้องกลับไปเล่นทีมชาติอีก ตำแหน่งก็ยังเป็นของ จอห์น เทอร์รี และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพราะจะมีใครในโลกที่ยอดเยี่ยมเท่าพวกเขาอีกหละ"

"แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา เทอร์รี และ เฟอร์ดินานด์ พลาดการลงสนามหลายนัด และมันอาจจะเป็นโอกาสของผมที่จะลงสนามอีกสัก 10 นัด แต่ต้องยอมรับว่าผมก็เป็นได้แค่ตัวสำรอง เพราะอย่างไรเสียในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย พวกเขาก็คงจับจองตำแหน่งตัวจริงอยู่แล้ว" รองกัปตันทีมหงส์แดงทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น