xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เร้าหงส์เค้นฟอร์มหลังเบรกสัปดาห์ทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมต้นสังกัดเร่งฟอร์มให้กระเตื้องขึ้น หลังจากพักเบรกในสัปดาห์ทีมชาติ
คาร์รา เร้าหงส์เค้นฟอร์มเก่ง
ลิเวอร์พูล ฟอร์มมาบู่ 2 นัดติดต่อกันทั้งในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พ่าย ฟิออเรนตินา ถึงอิตาลี 0-2 หรือว่าล่าสุดที่เสียทีต่อ “สิงห์บลูส์” เชลซี 0-2 ในบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ต่อไปถึงช่วงกลางสัปดาห์หน้าจะมีโปรแกรมเบรกให้แก่ทีมชาติ ซึ่ง เจมี คาร์ราเกอร์ หวังผองเพื่อน “หงส์แดง” จะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีขึ้นก่อนเจอ ซันเดอร์แลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก รวมถึงเฝ้ารังรอชน โอลิมปิก ลียง ยอดทีมของฝรั่งเศสในแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม

คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ไม่ใช่เรื่องดีเลยที่พ่ายแพ้ก่อนเบรกสัปดาห์ทีมชาติ แต่เราคงต้องปล่อยให้มันอยู่ข้างหลังเพื่อเดินหน้ากันต่อ เมื่อกลับมาลุยกันอีกครั้งเราต้องเจอทั้ง ซันเดอร์แลนด์, แมนฯ ยูไนเต็ด และลียง ทางเราคงต้องกลับมาเล่นให้ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขาเหล่านี้ฟอร์มกำลังดี”

“แม้เราจะเล่นได้ดีขึ้น แต่ความพ่ายแพ้ 0-2 ทำให้เราต้องใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากขึ้นอีก สิ่งสำคัญคือเราต้องปรับปรุงอะไรกันให้ครอบคลุม เพื่อเขยิบช่องว่างกับทีมนำให้เข้าใกล้เข้าไปให้ได้” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น