xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ชี้เดือดแน่ "โอเวน" เยือนแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือน ไมเคิล โอเวน จะเจอกับการต้อนรับที่ดุเด็ดเผ็ดมันอย่างแน่นอนกับการติดทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือน แอนฟิลด์ ในเกม "วันแดงเดือด" ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดือนตุลาคมนี้

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ถูกโห่อย่างหนักในการนำทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเยือนถิ่นเก่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนแพ้กลับไปในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มองว่า โอเวน ดาวยิง แมนฯยู ก็น่าจะเจอแบบนั้นบ้างในการมาเตะที่ แอนฟิลด์ วันที่ 25 ตุลาคมนี้

คาร์รา กล่าวว่า "ปกติแฟนบอลของเรามักจะต้อนรับอดีตนักเตะอย่างอบอุ่นเสมอมาก แต่ผมก็เข้าใจมุมมองของทุกคนดี เพราะ โอเวน เคยเล่นให้เรา อย่างไรก็ตามตอนนี้อยู่กับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แน่นอนเขาจะต้องรับมืออะไรบ้าง นี่คือโลกฟุตบอลและเขาก็จะได้รู้เอง"

พร้อมกันนี้ คาร์ราเกอร์ ยังยอมรับว่าแปลกใจไม่น้อยที่ โอเวน เลือกย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด หลังหมดสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ล่าสุดอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยิงประตูในช่วงทดเจ็บพา "ผีแดง" เอาชนะ แมนฯซิตี อย่างสุดมัน 4-3

"ผมแปลกใจเล็กน้อย ไม่ใช่ในเรื่องความสามารถของ โอเวน แต่เขาอยู่ในช่วงปลายชีวิตค้าแข้งและต้องการเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงติดธงลุยฟุตบอลโลก นี่คือโอกาสดี แต่ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล เขาคือเพื่อนผมอย่างไรก็หวังว่าจะไปได้สวย" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น