xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” มั่นใจหงส์ลุ้นแชมป์ไม่คิดแค่ติดท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า แม้ต้นสังกัดทำผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ไม่ดี แต่ไม่เคยมีความคิดเพียงแค่พยายามจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตาราง โดยมั่นใจว่า “หงส์แดง” จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการพ่ายไปแล้ว 2 จาก 4 นัดแรก ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา ผลงานดังกล่าวทำให้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีคะแนนตามหลังทีมนำซึ่งชนะมา 4 นัดรวดอย่าง เชลซี และ สเปอร์ส ถึง 6 คะแนน รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเก็บคะแนนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์จากการลงสนาม 3 นัด

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ยืนยันว่าเป้าหมายใหญ่ของ “หงส์แดง” ยังคงอยู่ที่การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมิใช่จบฤดูกาลเพียงแค่ให้ติด 4 อันดับแรก

“ปีนี้มีหลายทีมที่สามารถจะเข้ามาอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางได้ ซึ่งหวังว่า เราจะไม่ได้รับผลกระทบจากสิ่งนั้น แต่เราก็ไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย เราคิดถึงแต่แชมป์ลีกเท่านั้นไม่ได้อยู่เพียงแค่ 4 อันดับแรก” ปราการหลังวัย 31 ปีกล่าว “มี 2-3 ทีมที่โดดเด้งออกมา ทีมที่เราเจอแล้วอย่าง ท็อตแนม และ แอสตัน วิลลา นอกจากนี้ ยังมี แมนฯ ซิตี ซึ่งหลายคนกล่าวขวัญถึง แต่หากเราเริ่มเล่นตามเกมของตัวเองได้ ผมแน่ใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือ การเปิดสนามแอนฟิดล์รับมือ เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น