xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” มองแง่ดีหงส์ร่วงยูซีแอลไม่ใช่หายนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มองไม่ใช่เรื่องเลวร้ายหากตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเกมนัด 5 ที่จะต้องไปเยือนถิ่น เซเรนซ์ ปุสกัส ของ เดเบรเซน แชมป์ ฮังการี ในคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้

เวลานี้ ลิเวอร์พูล มีเพียงแค่ 4 คะแนน ล่อแหลมต่อการร่วงรอบแบ่งกลุ่มต่อจากฤดูกาล 2002-03 จึงจำเป็นต้องบุกชนะ เดเบรเซน และต้องไม่ให้ ฟิออเรนตินา เก็บ 3 แต้มเหนือ ลียง เพื่อจะได้ไปลุ้นต่อในเกมสุดท้ายที่ แอนฟิลด์ หวังปาฏิหาริย์ถล่ม “วิโอลา” 3-0 พลิกสถานการณ์เบียดเข้ารอบด้วยเฮดทูเฮดที่ดีกว่า แต่ถ้าทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนีชนะในเกมกับ ลียง ทุกอย่างเป็นอันจบ

ก่อนเกม คาร์ราเกอร์ แนวรับ ลิเวอร์พูล เผยว่า “การตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก ไม่ใช่หายนะอย่างที่ใครหลายคนคิด แต่เราจะทำทุกสิ่งเพื่อจะลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้ อย่างแรกก็คือ เอาชนะในเกมของเราให้ได้ แต่ถ้าต้องร่วงจริงๆ เราก็ต้องไปลุย ยูโรปา ลีก ถ้าคว้าแชมป์ก็จะถือเป็นอีกฤดูกาลที่แตกต่างสำหรับเรา”

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ชนะนัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุดทุกรายการที่ลงสนาม ล่าสุด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่ผ่านมา ต้องไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 ในถิ่น แอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น