xs
xsm
sm
md
lg

หงส์อุทธรณ์แดงไม่ผ่าน “เดเกน” ถูกแบน 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดเกน ถูกแบน 3 นัด
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปฏิเสธอุทธรณ์ของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นเรื่องให้พิจารณายกเลิกโทษใบแดงของ ฟิลิปป์ เดเกน ซึ่งได้รับในเกมบุกพ่าย ฟูแลม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ฟูลแบ็กชาวสวิสจะถูกห้ามแข่งเป็นจำนวน 3 นัด ส่วนกรณีของ เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมซึ่งถูกไล่ออกในเกมเดียวกันยังไม่มีผลการพิจารณาออกมา

เดเกน ถูกไล่ออกจากสนามนาที 79 ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายต่อ ฟูแลม 1-3 ที่สนามคราเวน คอทเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากจังหวะเข้าทำฟาวล์ใส่ คลินท์ เดมพ์ซีย์ กองหน้าของเจ้าถิ่น ส่วน คาร์ราเกอร์ โดนใบแดงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำโปรเฟสชันแนลฟาวล์ใส่ ซาโมรา ศูนย์หน้าอีกรายของคู่แข่ง ซึ่งหลังจบเกม “หงส์แดง” ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษใบแดงทั้ง 2 กรณีต่อทางเอฟเอ

ล่าสุด เอฟเอออกมายืนยันไม่ยกเลิกโทษใบแดงของ เดเกน ซึ่งจะทำให้ฟูลแบ็กชาวสวิสรายนี้ ถูกห้ามแข่งเป็นจำนวน 3 นัด ในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ เบอร์มิงแฮม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึงศึกดาร์บีแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ส่วนกรณีของ คาร์ราเกอร์ ยังไม่มีความเห็นใดๆ จากทางเอฟเอ

ขณะเดียวกัน เอฟเอ ได้ยกเลิกใบเหลืองต่อ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สตีเฟน วอร์น็อก แบ็กซ้ายของ แอสตัน วิลลา เนื่องจากกรรมการให้ผิดคน โดยคนที่ถูกใบเหลืองแทนจะเป็น ราฟาเอล และ สติลิยัน เปตรอฟ ของแต่ละสโมสรตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น