xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ราเกอร์" ทนได้เสียงวิจารณ์ฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไม่มีปัญหากับการรับมือเสียงวิจารณ์เรื่องการเล่นของตนในฤดูกาลนี้ โดยจะพยายามเรียกฟอร์มเก่งให้กลับมาในเร็ววัน พร้อมยืนยันสาเหตุของปัญหามิใช่เรื่องอายุที่มากขึ้น

คาร์ราเกอร์ ถูกวิจารณ์อย่างมากในเรื่องฟอร์มการเล่นนับแต่เปิดฤดูกาลที่ไม่แข็งแกร่งเหมือนเก่า โดยหลายคนมองว่าด้วยอายุ 31 ปีเป็นต้นเหตุของปัญหา อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เพื่อยุติข้อสงสัยของหลายคนเกี่ยวกับอนาคตของตน

"สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผมทุกครั้งในตอนนี้คือเมื่อผมเล่นแย่ ผู้คนจะพูดกันถึงเรื่องอายุของผม แต่ทว่ามันมิใช่สาเหตุเดี่ยวของปัญหา" คาร์ราเกอร์ กล่าว "ผมดูแลตัวเองอย่างดีมาก แต่ปัญหาเกิดจากเมื่อหลายสิ่งดำเนินไปได้ไม่ดีนักมันก็ส่งผลกระทบต่อทั้งหมด ซึ่งวิธีการดีที่สุดคือคุณต้องมีความมั่นใจต่อความสามารถของตัวเองเพื่อเอาชนะมัน"

"ผมกำลังเล่นได้ไม่ดีในช่วงนี้และเป็นผมคนเดียวที่จะสามารถแก้ไขได้ ดังนั้นผมต้องมีความเข้มแข้งเพื่อทำให้หลายสิ่งกลับมาถูกที่ถูกทาง" ปราการหลังวัย 31 ปีกล่าวต่อ "เหตุผลที่ทำให้ผมเล่นกับสโมสรแห่งนี้ได้เป็นเวลานานเพราะผมสามารถรับมือกับมันได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นให้สโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล คุณต้องสามารถรับมือกับมัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น