xs
xsm
sm
md
lg

ติดใจฝีมือ!! หงส์เหล่นายด่านเรดดิงเสริมงาน "เรนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดริซี ย้ายร่วมรังหงส์ ?
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวประทับใจในฝีมือของ อดัม เฟเดริซี นายทวารจอมหนึบ "เดอะ รอยัล" เรดดิง ในเดอะแชมเปียนชิป และก็พร้อมดึงตัวมาเสริมงาน โฆเซ เรนา

อดัม เฟเดริซี ปักหลักเฝ้าเสาได้อย่างแน่นหนาและก็มีส่วนสำคัญช่วยให้ เรดดิง พลิกล็อกบุกไปต่อเวลาเฉือน ลิเวอร์พูล คาแอนฟิลด์ 2-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ของศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ ซึ่งล่าสุด "เดลีย์ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจดึงตัวนายด่านชาวออสซีวัย 24 ปี มาสร้างความกระตือรือร้นให้ โฆเซ เรนา มือ 1 ของทีม และก็เพื่อแข่งขันแย่งมือ 2 ในรั้วแอนฟิลด์กับ ดีเอโก คาวาเลียรี

โดย โทนี เฟเดริซี ซึ่งเป็นคุณพ่อของนายด่าน ออกมาให้สัมภาษณ์ "ถ้าผมแนะนำเขา (อดัม) และเขาไม่คิด มันคงเป็นเรื่องที่บ้าไปแล้วแน่ ผมได้บอกกล่าวกับ อดัม และเอเยนต์ก็บอกว่าเขาได้รับการติดต่อมาบ้างแล้ว แต่ที่สำคัญคือผมไม่รู้ว่า เรดดิงจะปล่อย อดัม ออกมาหรือไม่ในเมื่อเขาคือผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่างไรก็ดี อดัม ต้องการเล่นให้หนึ่งในสโมสรระดับท็อป 4-5 ของประเทศอยู่แล้ว เราคงได้รู้อะไรมากขึ้นหลังจากวันพฤหัสบดี"

"สำหรับ อดัม (เฟเดริซี) ถือเป็นโอกาสดีหากได้ย้ายไปร่วมงานทีมยักษ์ใหญ่ แต่เขาก็ต้องการลงสนาม ถ้าเขาเล่นให้ เรดดิง ต่อไปก็จะได้เป็นมือ 1 ตอนนี้ โฆเซ เรนา อายุเพียง 27 ปี ทว่าหากอีก 6 เดือนหรือ 1 ปีข้างหน้า อดัม ได้ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 คงเป็นการย้ายทีมที่สุดยอดไปเลย อย่างไรก็ตาม เขาคงต้องไปเป็นตัวสำรองก่อน" คุณพ่อเผยถึงลูกชายที่เหลือสัญญากับเรดดิงอีก 18 เดือน เป็นการทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น