xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ตั้งเป้าซิว"เอฟเอคัพ-ยูโรปา" สยบเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปรากการหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก ถ้วยหนึ่งถ้วยใดเพื่อกลบเสียงวิจารณ์ที่มีต่อผลงานอันย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ทำผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ โดยตกรอบคาร์ลิง คัพ และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่อันดับในตารางพรีเมียร์ ลีกไม่สวย รั้งอยู่ที่ 7 มีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงห่างถึง 12 แต้ม อย่างไรก็ตามยังเหลือความหวังในถ้วยเอฟเอ คัพ ซึ่งเตรียมเตะนัดรีเพลย์รอบสามใหม่กับ เรดดิง ในวันที่ 13 ม.ค. และยูโรปา ลีก ซึ่งจะเตะรอบน็อกเอาท์กับ ยูนิเรีย จากโรมาเนีย ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ซึ่ง คาร์ราเกอร์ กล่าวถึงเป้าหมายที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ว่า "เมื่อตอนเริ่มต้นฤดูกาล เรามีถ้วย 4 รายการให้ลุ้น เราพลาดไปแล้ว 2 รายการ แต่ยังเหลืออีก 2 รายการ รวมถึงการจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก ดังนั้นเป้าหมายสูงสุดของผมคงเป็นอื่นใดไม่ได้ นอกจากการคว้าแชมป์สักรายการ มันเป็นสิ่งสำคัญมากตามความคิดของผม"

"หากเราคว้าได้ มันจะเป็นฤดูกาลที่ต่างออกไปเลย เราถูกวิจารณ์มากในฤดูกาลนี้และนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกับเมื่อปี 2005 ซึ่งเราได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นหากเราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก ได้ ผู้คนจะลืมเรื่องอื่นที่เกิดขึ้น ทุกคนจะจำได้แต่เพียงว่าฤดูกาล 2009-2001 เป็นฤดูกาลที่เราคว้าแชมป์ ดังนั้นผมหวังว่าเราจะทำได้สำเร็จเพื่อให้ปีนี้ได้รับการจดจำ" กองหลังวัย 31 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น