xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" จี้หงส์ต้องซิวแข้งระดับโลกกู้วิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นบอร์ดบริหารต้องรีบคว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเวลานี้สถานการณ์ของทีมกำลังดำดิ่ง พร้อมลั่นต้องซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก สถานเดียวไม่เช่นนั้นจะถือเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสุดๆ

ลิเวอร์พูล เพิ่งตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ หลังจากถูก เรดดิง บุกมาชนะ 2-1 ในเกมรีเพลย์ถึง แอนฟิลด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พร้อมกับสังเวย 3 นักเตะบาดเจ็บทั้ง ตอร์เรส, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ยอสซี เบนายูน ก่อนเกมที่จะต้องไปเยือน สโต๊ก ซิตี ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกมาจี้ให้ทีมเร่งเสริมทัพและจะต้องเป็นนักเตะระดับโลก หลังจากตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ได้ มักซี โรดริเกซ กองกลางอาร์เจนไตน์ มาแค่คนเดียว

"หากเราต้องการเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เราจะต้องมีขุมกำลังที่มากพอตัว รวมถึงต้องการผู้เล่นชั้นดีและไม่ขายนักเตะที่ดีที่สุดออกไป น่าผิดหวังมาก ทั้งที่เราจบอันดับ 2 เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นปีนี้จึงถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญและโอกาสที่ยอดเยี่ยม เพราะ แมนฯยู ขายทั้ง คาร์ลอส เตเบซ กับ คริสเตียโน โรนัลโด ส่วน เชลซี ก็ไม่ได้ใครมาเสริมทัพเลย" ตอร์เรส เผย

ตอร์เรส ที่เจ็บเข่าต้องพักถึง 6 สัปดาห์ ออกมาเร้าว่า ลิเวอร์พูล จะต้องคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ความหวังหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ให้จงได้ โดยจะลงเล่นรอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรกพบ ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ "ตอนแรกเราไม่ต้องการแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่ตอนนี้ต้องยอมรับความจริงคือต้องคว้าแชมป์ให้ได้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการชนะทัวร์นาเมนต์ หากไม่เป็นเช่นนั้นคงจะต้องบอกว่าเป็นฤดูกาลที่แย่มากๆๆ ในยุโรปของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น