xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" ยันข่าวทะเลาะ "ราฟา" เหลวไหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปัดข่าวทะเลาะ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช รุนแรงถึงขั้นเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ลั่นเวลานี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียกความฟิตเพื่อกลับมากู้วิกฤติของทีมให้เร็วที่สุด

มีข่าวลือว่าเกม ลิเวอร์พูล พ่ายคาถิ่น แอนฟิลด์ ต่อ เรดดิง 1-2 ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด ทะเลาะกับ เบนิเตซ ในช่วงพักครึ่ง ทำให้ไม่กลับมาลงสนามอีกในช่วงครึ่งหลัง โดยอ้างว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ร้อนถึง เจอร์ราร์ด ต้องออกมาบอกปัดข่าวที่เกิดขึ้น "ผมได้ยินข่าวลือที่เกิดขึ้นในมุมมองต่างๆ มากมาย ล้วนแต่ไร้สาระทั้งสิ้น ผมไม่เคยมีปัญหากับกุนซือหรือแม้แต่สต๊าฟฟ์โค้ชของเขา การถูกถอดออกเกมกับ เรดดิง ก็เพราะว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บ สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือต้องเรียกความฟิตกลับคืนมาโดยเร็ว เพื่อจะกลับมาทำงานร่วมกับทุกคนและช่วยให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้น"

"เรื่องที่ว่าผมจะย้ายทีมไม่รู้ว่ามีที่มาจากไหน ผมสามารถยืนยันกับแฟนบอลทุกคนว่าสิ่งที่จะทำตอนนี้ก็คือกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งและช่วยให้ ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลด้วยอันดับสูงที่สุด" กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยก่อนเกม พรีเมียร์ชิป นัดตกค้างเปิดรังรับมือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธที่ 20 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น