xs
xsm
sm
md
lg

หงส์อย่าฝัน!! แมวดำเมินแลก "โจนส์" กับ "บาเบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมวดำเตือนหงส์อย่าหวังได้แอ้ม โจนส์
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงต้องตัดใจจาก เคนวีน โจนส์ เสียที หลังจากที่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดไม่มีความคิดนำหัวหอกตัวแกร่งไปแลกกับ ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์แต่อย่างใด

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าสนใจในตัว เคนวีน โจนส์ แต่จากการไม่มีงบประมาณในการเสริมทัพทำให้มีข่าวว่า "หงส์แดง" ต้องการยืมตัวดาวยิงทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ หรือไม่ก็ยื่นข้อเสนอส่ง ไรอัน บาเบล ปีกขวาทีมชาติฮอลแลนด์ให้แก่ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อแลกตัวนักเตะกัน

อย่างไรก็ตาม สตีฟ บรูซ กุนซือ "แมวดำ" ไม่คิดว่าจะมีความเป็นไปได้ในกรณีข้างต้น "สิ่งหนึ่งที่ผมพยายามทำคือการสร้างทีมของเราขึ้นมา และปรับปรุงทีมกันต่อไป ส่วนสิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการทำคือแลกตัวนักเตะหรืออะไรแบบนั้น"

สำหรับ บาเบล ที่มีข่าวเขียนข้อความใน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวทำนองจวก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่ให้โอกาสลงสนาม ล่าสุด กุนซือชาวสเปนออกมาพูดถึงตัวรุกวัย 23 ปี "ถ้า ไรอัน ฝึกซ้อมอย่างหนักและพร้อมลงเล่น เขาก็มีโอกาสจะลงสนามในนัดหน้า (พบกับ สเปอร์ส ในคืนวันพุธ) แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้น เขาก็จะไม่ได้ลงสนาม"

"ผมได้คุยกับ ไรอัน (บาเบล) เมื่อสัปดาห์ก่อน และได้อธิบายสถานการณ์ค่อนข้างชัดเจนแล้ว หลังการประชุมทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขากำลังทำงานของตัวเอง ได้กลับมาอยู่ในม้านั่งสำรอง และได้ลงสนามเจอกับเรดดิง (ในเอฟเอ คัพ) แต่หลังจบเกมผมก็ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อเขาในม้านั่งสำรอง (นัดบุกเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา)" เอล ราฟา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น