xs
xsm
sm
md
lg

"บาเบล" โดนตัดจากทีม เล่น "ทวิตเตอร์" จวก "ราฟา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล
บรรดาเครือข่ายสังคมออนไลน์ กำลังสร้างความวุ่นวายบนเวที พรีเมียร์ชิป เมื่อ ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ ถูก ลิเวอร์พูล ปรับเงินจากการเล่น "ทวิตเตอร์" (Twitter) รวมถึงผู้เล่นของ ปอร์ทสมัธ ที่เล่น "เฟซบุ๊ค" (Facebook) จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

บาเบล ไม่มีชื่อลงเล่นในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ สโต๊ก ซิตี 1-1 เนื่องจากถูกลงโทษปรับเงินและตัดออกจากทีม เพราะไปเล่น "ทวิตเตอร์" วิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลวร้ายลงไปอีก

นอกจากนี้ เจมส์ เฮิร์สท์ กองหลังวัย 17 ปีดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ของ ปอร์ทสมัธ ยังถูกแบนห้ามเล่น "เฟซบุ๊ค" เพราะดันไปพิมพ์ข้อความก่อนเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่แพ้ อาร์เซนอล คารัง 1-4 ว่า "ผมคิดว่าเราจะแพ้ในวันนี้" สต๊าฟฟ์ของทีมไปเห็นเข้าก่อนจะไปฟ้อง เอียน โวน ผู้ดูแลทีมเยาวชน

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โจซีย์ อัลทิดอร์ กองหน้าวัยเพียงแค่ 19 ปีของ ฮัลล์ ซิตี ก็ถูกต้นสังกัดปรับเงิน หลังจากเล่น "ทวิตเตอร์" เพราะไปบ่นเกี่ยวกับเรื่องการถูกดร็อป นอกจากนี้ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ ซันเดอร์แลนด์ ก็เป็นอีกคนที่คลั่งไคล้การเล่น "ทวิตเตอร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น