xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เซ็งชวดจุดโทษ "พูลิส" ชี้ผลเสมอแฟร์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา โวยหงส์ชวดจุดโทษ


ราฟาเอล เบนิเตซ เซ็ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดได้จุดโทษถึงสองครั้งสองคราในเกมบุกเสมอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน โทนี พูลิส กุนซือเจ้าถิ่นชี้ผลเสมอถือว่ายุติธรรมแล้วสำหรับทั้งสองฝ่าย

ลิเวอร์พูล ทำสามคะแนนหลุดมืออีกครั้ง หลังบุกไปขึ้นนำ สโต๊ก ซิตี 1-0 ในนาทีที่ 57 จาก โซติริออส คีร์เกียกอส แต่นาทีสุดท้ายเจ้าบ้านตามตีเสมอจากการชาร์จจ่อๆ ของ โรเบิร์ต ฮูธ โดยช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนชวดได้ประตูชัยอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เดิร์ค เคาท์ พุ่งโหม่งบอลไปกระแทกเสาออกมาเต็มๆ จากผลนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 34 คะแนนจากการลงเตะ 21 นัด รั้งอันดับ 7 ดังเดิม

ภายหลังการแข่งขัน เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดี ทำนองก่นการพลาดจุดโทษของทีม โดยเฉพาะจังหวะที่ ลูคัส เลวา โดน แดนนี ฮิกกินบ็อตแธม กวาดล้มในเขตโทษ "เราเกือบจะเป็นฝ่ายชนะ นั่นมันทำให้คุณหัวเสียไม่น้อย อีกทั้งเราโดนปฏิเสธจุดโทษที่ชัดเจนถึง 2 หน ทุกคนคงเห็นว่ามันควรหรือไม่ อย่างไรก็ดี สโต๊ก เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก นักเตะพวกเขามีความแข็งแกร่งของร่างกาย ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราทำงานกันได้ดีแล้ว"

"วันนี้ผมพอใจสิ่งที่นักเตะแสดงออกมาให้เห็น แฟนๆ ก็เหลือเชื่อ ถ้าผมตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป นั่นคงเป็นเพราะแฟนๆ ผมจะสู้จนกระทั่งหยดสุดท้ายเพื่อให้เรากลับมา ส่วนนักเตะก็ต้องให้อะไรแก่บรรดากองเชียร์ด้วย อย่างไรก็ตาม บางครั้งคุณก็ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ตอนนี้เราต้องแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาเสียที" กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

ด้าน โทนี พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" กล่าวเช่นกัน "ผมคิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม มันเป็นเกมแห่งการต่อสู้ ลิเวอร์พูล ก็ลุยกันสุดฤทธิ์เหมือนกัน อันที่จริงเราผิดหวังกับประตูที่เสียไป โธมัส โซเรนเซน (นายทวาร) ควรทำงานของเขาได้ดีกว่านี้ ทว่าเขาก็สร้างผลงานสุดยอดให้เรามาตลอดทั้งปี ซึ่งก็ยังดีที่เรามีแต้มติดมือ"
กำลังโหลดความคิดเห็น