xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" ชี้ "หงส์" ต้องเร่งทำผลงานลุ้นพื้นที่ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา กองกลางจอมเทคนิค ของทีมลิเวอร์พูล
ลูคัส เลวา กองกลางของทีมลิเวอร์พูล เผย ทุกเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ต้องเน้นทุกเกม เพื่อโอกาสที่จะติดท็อปโฟร์ และคว้าสิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลยุโรป ในฤดุกาลหน้าให้ได้ โดยเน้นในเกมที่จะเจอกับ วูลฟ์ ในสัปดาห์นี้เป็นอันดับแรก

จากผลงานอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดเพิ่งจะแพ้ต่อ ปอร์ทสมัธ ไป 2-0 สนามแฟรตตัน ปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้แพ้ในลีกไปแล้วถึง 7 เกม ทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ในปีนี้ ดูจะเลือนลางเต็มที ผิดจากเมื่อปีที่ผ่านมา ที่ทั้งฤดูกาลแพ้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น ซึ่งล่าสุด ลูคัส เลวา กองกลางจอมทัพชาวบราซิลเลียนของทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการให้ทีม เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ วูลฟ์ ในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ในวันเสาร์ ที่ 26 ธันวาคม นี้

โดยกองกลางจอมเทคนิคกล่าวว่า "มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆอย่างแน่นอน ถ้าเราจะผ่านไปปีนี้ด้วย การเก็บชัยชนะในทุกๆเกมที่เหลืออยู่ และผมคิดว่าเราจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเอาชนะในทุกๆเกม ดังนั้นเป้าหมายของเราในตอนนี้ ต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรป ในฤดูกาลหน้า"

"ซึ่งถ้าเราเริ่มต้นด้วยการเก็บชัยชนะในช่วงปีใหม่ มันจะมีความสำคัญกับผลงานใน ลีก ของทีมเราอย่างแน่นอน แต่เกมกับ วูลฟ์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเราเหมือนกัน และเราต้องให้ความสำคัญ ในทุกๆเกม และเราต้องพยายามทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนบอลของเราด้วย ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานที่ยากสำหรับเราก็ตาม " ลูคัส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น