xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" มั่นเล่นในแอนฟิลด์มีลุ้นคว่ำปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจมีลุ้นเปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ อาร์เซนอล ในเกม "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ย้ำเป้าหมายตอนนี้ของทีมถือแชมป์ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ หลังห่างหายจากการลงเล่นนัดชิงมานานแสนนาน


ลิเวอร์พูล ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว ส่วนใน พรีเมียร์ชิป ตามหลัง เชลซี 12 คะแนน แม้จะยังไม่ขาดหลังผ่านพ้นไป 15 นัด แต่ทว่า ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้ ยอมรับถอดใจแล้ว

อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "อาร์เซนอล ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ ขยับเข้าใกล้จ่าฝูงมากขึ้น รวมถึงยังอัดแน่นไปด้วยนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย บวกกับความมุ่งมั่นของกุนซือและผู้เล่นจึงถือว่าไม่ธรรมดา แต่ว่าเกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ และแฟนบอลจะเป็นหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม"

"ปีนี้ไม่ใช่การออกสตาร์ทฤดูกาลที่เราคาดหวัง ทั้งในยุโรปที่ตกรอบไปแล้วและลีกที่แต้มค่อนข้างห่างจากผู้นำ เราจึงต้องเปลี่ยนเป้า ผมคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ รวมถึงท็อปโฟร์ ทั้งนักเตะและแฟนบอล ลิเวอร์พูล สมควรมีส่วนร่วมในเกมนัดชิงที่เราห่างหายมานานแล้ว" ตอร์เรส เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น