xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" ลั่นคว้าแชมป์ "ยูโรปาลีก" ปลอบใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมลุยศึก ยูโรปา ลีก และคว้าแชมป์เป็นรางวัลปลอบใจ หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 พฤสจิกายนที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด เพิ่งนำทัพ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เดเบรเซน 1-0 แชมป์ ฮังการี ถึงถิ่น เฟเรนซ์ ปุสกัส สเตเดียม จากการยิงของ ดาวิด เอ็นก็อก แต่ทว่าไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ เนื่องจาก ฟิออเรนตินา ทำได้ตามเป้าเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 1-0 แม้ว่า "หงส์แดง" จะตามหลัง ลียง 3 แต้ม เหลืออีก 1 นัด แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง

หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เบนเป้าคว้าท็อปโฟร์ พรีเมียร์ชิป แต่ เจอร์ราร์ด ลั่นขอคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นรางวัลปลอบใจ "แน่นอนมันน่าผิดหวังมาก เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ เดเบรเซน แต่แม้จะได้ 3 แต้มก็ดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์อะไร ตอนนี้หวังว่าเราจะลุย ยูโรปา ลีก และคว้าแชมป์ให้ได้"

"ในเรื่องของเกียรติยศที่ต้องเล่นใน ยูโรปา ลีก ถือว่าน่าผิดหวัง แต่เราก็พร้อมยอมรับและเดินหน้าต่อไปเพื่อพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ ก็ถือเป็นรางวัลปลอบใจที่รองลงไปหากเราทำได้สำเร็จ" กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย

ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะนัดที่สองจากทั้งหมด 11 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการหลังสุด จากนี้จะต้องทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ไปเยือนรัง กูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น