xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” สะกิดแข้งหงส์อย่าใจลอยถึงฟลอเรนซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช เตือนลูกทีม ลิเวอร์พูล มุ่งสมาธิมาที่เกมบุกรัง เดเบรเซน ที่ ฮังการี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 คืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะไปกังวลคู่ ฟิออเรนตินา พบ โอลิมปิก ลียง ที่มีผลต่อการเข้ารอบ

เวลานี้ ลิเวอร์พูล มีเพียงแค่ 4 คะแนน ล่อแหลมต่อการร่วงรอบแบ่งกลุ่มต่อจากฤดูกาล 2002-03 จึงจำเป็นต้องบุกชนะ เดเบรเซน และต้องไม่ให้ ฟิออเรนตินา เก็บ 3 แต้มเหนือ ลียง เพื่อจะได้ไปลุ้นต่อในเกมสุดท้ายที่ แอนฟิลด์ หวังปาฏิหาริย์ถล่ม “วิโอลา” 3-0 พลิกสถานการณ์เบียดเข้ารอบด้วยเฮดทูเฮดที่ดีกว่า แต่ถ้าทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนีชนะในเกมกับ ลียง ทุกอย่างเป็นอันจบ

ก่อนเกม เบนิเตซ ที่ทำ ลิเวอร์พูล ชนะนัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุดทุกรายการที่ลงสนาม เผยว่า “เราต้องมุ่งสมาธิมาที่เกมของตนเอง แม้ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับเกม ฟิออเรนตินา พบ ลียง ก็ตาม แต่สิ่งสำคัญ คือ เราจะต้องทำงานของตนเองให้เสร็จสิ้นก่อนเป็นอันดับแรกและรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“เราจะต้องเตรียมตัวให้ดี ซึ่งผมคิดว่าน่าจะสามารถคว้าชัยเหนือ เดเบรเซน เพราะมีนักเตะบางคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้น ผมหวังว่าเราจะมีโชคเล็กน้อย แต่ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่พาทีมตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น