xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะไทเกอร์ส" บอก "หงส์-เรือใบ" เลิกฝันฉก ‘เทอร์เนอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เนอร์ ชอบสอดขึ้นมาทำประตู
“เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี ประกาศ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หมดสิทธิคว้าตัว ไมเคิล เทอร์เนอร์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมไปร่วมงานแน่นอนในช่วงปีใหม่นี้

ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ไมเคิล เทอร์เนอร์ กองหลังวัย 25 ปีของ ฮัลล์ ซิตี โดย “หงส์แดง” หมายถึงมาเสริมงานหากต้องเสีย ดาเนียล แอกเกอร์ ไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคม ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” ยังมองหาผู้เล่นเกมรับมาแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตามล่าสุด พอล ดัฟเฟน ประธานสโมสรฮัลล์ ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมยืนยันได้ว่าช่วงเดือนมกราคมจะไม่มีนักเตะในทีมชุดตัวจริงของเรารวมถึง ไมเคิล เทอร์เนอร์ ย้ายออกแน่นอน”

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า “เดอะ ไทเกอร์ส” สนตะปบ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนยืมตัวมาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็โชว์ผลงานได้ดีจนมีส่วนพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศ

ทว่าแหล่งข่าวของ “เดลีย์ เมล์” ได้รับรายงานมาว่า ฟิล บราวน์ ไม่ได้สนใจดึงตัว แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในรูปแบบการยืมตัว กลับมาช่วยทีมแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น