xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่สนคุมทัพชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เผยไม่สนโยกคุมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในตอนนี้ เพราะต้องการอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จนครบสัญญาในปี 2011 เป็นอย่างน้อย

รีล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เพิ่งกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 6 ปีติดต่อกัน หลังจากทำได้แค่เสมอ โอลิมปิก ลียง ในรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีการพูดถึงเรื่องตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ไม่ว่าจะเป็น โชเซ มูรินโญ ของ อินเตอร์ มิลาน, ราฟาเอล เบนิเตซ ของ ลิเวอร์พูล และ อาร์แซน เวนเกอร์ ของ อาร์เซนอล เพื่อมาแทน มานูเอล เปลเยกรินี

อย่างไรก็ตาม ในรายของ เวนเกอร์ เผยว่า “ผมพร้อมจะอยู่จนครบสัญญาในปี 2011 ตอนนี้ผมมุ่งเป้ามายังเกมที่จะไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ในศึก พรีเมียร์ชิป วันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เพียงอย่างเดียว”

รีล มาดริด ใช้เงินเสริมทัพนักเตะไปถึง 240 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซื้อแข้งดาวดังอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส และ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล

เวนเกอร์ มองว่า “240 ล้านปอนด์ ไม่สามารถซื้อความสำเร็จใน แชมเปียนส์ ลีก แต่เพิ่งปีแรกในการกลับมาของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธาน รีล มาดริด เท่านั้น คุณจำเป็นต้องให้เวลา ปีหน้าพวกเขาก็จะต้องลงทุนอีกครั้ง แต่ว่าคงยากไม่น้อยหากจะคุมทัพในตอนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น