xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ไม่เครียดชุดขาวพ่ายลียงก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไม่เครียด แม้ต้นสังกัดบุกไปเสียท่า โอลิมปิก ลียง 0-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
โรนัลโด แผลงฤทธิ์ให้ชุดขาวไม่ออก
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน หวังทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้ เนื่องจากฤดูกาลนี้ ซานติอาโก เบร์นาบิว สังเวียนเหย้าของ "ราชันชุดขาว" จะได้จัดแมตช์ชิงช่วงเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กลับบุกไปเสียท่า โอลิมปิก ลียง ถึงฝรั่งเศส 0-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยช่วงต้นครึ่งหลังจากการยิงไกลอันสุดสวยของ ฌอง มากูน

แม้เสียท่าไปก่อน แต่ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่แสดงอาการผิดหวังให้เห็นมากนัก "นี่คงไม่ต้องมากังวลใจกันแต่อย่างใด ความพ่ายแพ้เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล เรายังคงมั่นใจว่าจะสามารถกลับไปเอาชนะได้ในนัดที่สอง และผ่านเข้ารอบต่อไป รีล มาดริด มีประสบการณ์เพียงพอ จึงยังถือว่ามีโอกาสอยู่"

ด้าน เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียน กล่าวบ้าง "นี่คงไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรานัก เมื่อเสียไปหนึ่งประตู และไม่สามารถยิงได้สักประตู แต่ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้มีวินัยมากขึ้น เพียงแต่พวกเขา (ลียง) จัดการกับเราได้ในคืนวันนี้ อย่างไรก็ตาม ผมยังเชื่อว่าเราน่าจะพลิกสถานการณ์กลับมากันได้"

ในส่วนของ โคลด ปูแอล กุนซือคนเก่งของเจ้าถิ่น ทิ้งท้าย "เราเล่นกันในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเรายังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรทั้งนั้น มันน่าเสียดายที่เราไม่ได้ประตูที่สอง ผมคิดว่าครึ่งหลังเราก็ยังเล่นได้เหนือกว่าพวกเขา (รีล มาดริด)"
กำลังโหลดความคิดเห็น