xs
xsm
sm
md
lg

ไก่-โบลตันอกหัก "กูตี" เปรยผละชุดขาวเข้ารังงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กูตี ต้องการสลัดรักชุดขาว
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สองทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่ออกหัก เมื่อ โฆเซ มาเรีย กูเตียเรซ "กูตี" เปรยพร้อมผละ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไปร่วมงาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ แถมมีข่าวลือไม่กินเส้นกับ มานูเอล เปเยกรินี ผู้เป็นกุนซือ ทำให้ล่าสุด โฆเซ มาเรีย กูเตียเรซ ออกมาเผยอนาคตการค้าแข้งผ่าน "กานาล ปุส" สื่อดังของฝรั่งเศส "ผมอยากปิดฉากการค้าแข้งกับ รีล มาดริด แต่ความจริงแล้วผมอยากที่จะเล่นให้สโมสรอื่นบ้าง มันคงสนุกกับการได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอื่นๆ การใช้ชีวิตที่แตกต่าง หรือว่าเพื่อนร่วมทีมใหม่ และลีกใหม่ๆ"

หลังจากมิดฟิลด์วัย 33 ปี เปรยพร้อมเดินจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวทันทีว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สนใจเซ็นสัญญากับ กูตี ทว่าอดีตดาวเตะทีมชาติสเปนกลับให้สัมภาษณ์เชิงต้องการร่วมงาน อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

"ผมอ้าแขนรับโอกาส อินเตอร์ มิลาน คือสุดยอดสโมสร ผมมีเพื่อนที่ดีอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต หรือ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ ผมคิดว่าทีมนี้แสวงหาในทุกสิ่ง (ความสำเร็จ) นี่จะเป็นทางเลือกสุดวิเศษสำหรับผม ถ้ามันเกิดขึ้นจริง อันที่จริงผมมีช่วงเวลาที่เหลือเชื่อกับ รีล มาดริด เมืองหลวงแห่งนี้เป็นสถานที่ๆ ผมอยู่มาทั้งชีวิต แต่ตอนนี้ผมต้องการออกจากมาดริด เพื่อไปยังประเทศอื่น เมืองอื่น และสามารถสนุกกับสิ่งอื่นๆ ได้อีก" กูตี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น