xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อตตีย์" เล็งตัดลำตัวสยบ "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เตรียมฟาดปาก คล็อตตีย์

โจชัว คล็อตตีย์ กำปั้นพันธุ์ดุชาวกานาวางแผนตะบันกับ แมนนี ปาเกียว คู่ชกชาวฟิลิปปินส์ด้วยการเน้นตัดลำตัว เชื่อสามารถเอาชนะได้ในมวยคู่เอกประจำสุดสัปดาห์นี้

แมนนี ปาเกียว ยอดนักมวยชาวตากาล็อก เตรียมขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (WBO) กับ โจชัว คล็อตตีย์ นักชกชาวกานา โดยไฟต์นี้จะเป็นไฟต์แรกในปี 2010 ของ “แพ็คแมน” หลังจาก “ดรีมไฟต์” กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ถูกยกเลิกไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แม้ ปาเกียว เจ้าของแชมป์โลก 7 รุ่นคนแรกของโลกจะเผยว่าขอใช้ความเร็วอันเป็นทีเด็ดประจำตัวเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ทว่า “เดอะ ฮิตเตอร์” คล็อตตีย์ ก็ออกมาพูดบ้างว่า “ผมจะเน้นตัดลำตัวเขา แน่นอนว่า ปาเกียว จะระดมหมัดชุดเข้าใส่ซึ่งเป็นเพราะเขาตัวเล็ก ขณะที่ผมตัวใหญ่กว่าจึงไม่ต้องออกหมัดมากเท่าเขา แต่จะออกให้เน้นในแต่ละหมัด”

ด้าน เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจของ แพ็คแมน ก็ออกมาทำสงครามประสาทกับนักมวยชาวกานาว่า “เราเตรียมตัวพร้อมมากกว่าการขึ้นชกเพียงนัดเดียวเสียอีก ซึ่งเรามีแผนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอด แม้ คลอตตีย์ จะเตรียมตัวบล็อกหมัดชุดมาดีแค่ไหน แต่สุดท้ายการ์ดของเขาจะต้องแตกแน่”

สำหรับไฟต์ระหว่าง ปาเกียว กับ คล็อตตีย์ จะมีขึ้นที่ คาวบอยส์ สเตเดียม สนามของทีมดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น