xs
xsm
sm
md
lg

ทรูยิงสดมวยโลก 7 คู่ประเดิม "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอหมัดมวยได้ชมฟอร์ม ปาเกียว อีกครั้ง
ทรูสปอร์ต ช่องกีฬาสำหรับคอกีฬาเมืองไทย เอาใจแฟนหมัดมวยด้วยการคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกมวยระดับโลกรวดเดียว 7 คู่ ตลอดเดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคมศกนี้ ประเดิมด้วยคู่ “ซูเปอร์ไฟต์” การขึ้นชกอีกครั้งของราชามวยโลกยุคนี้ “แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว กับมวยดุจากกานา โจชัว คล็อตตีย์ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. นี้

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยชาวตากาล็อก เตรียมขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์องค์กรมวยโลก (WBO) กับ โจชัว คล็อตตีย์ นักชกชาวกานา โดยไฟต์นี้จะเป็นไฟต์แรกในปี 2010 ของปาเกียว หลังจาก​ “ดรีมไฟต์” กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ถูกยกเลิกไปในช่วงต้นปีที่ผ่าน

สำหรับไฟต์นี้ “ทรูสปอร์ต” เตรียมถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากสนาม คาวบอย ​สเตเดี้ยม ดัลลัส ทางทรูสปอร์ต 5 (ช่อง 105) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

นอกจากซูเปอร์ไฟต์คู่นี้แล้ว “ทรูสปอร์ต” ยังเตรียมถ่ายทอดสดศึกสุดยอดมวยโลกอีกถึง 6 คู่ไปจนถึงสิ้นเดือน พ.ค. โดยจะต่อด้วยศึกมวยยักษ์ป้องกันแชมป์ 2 สถาบันทั้ง สหพันธ์มวยโลก (IBF)​ และองค์กรมวยโลก (WBO) วลาดิเมียร์ คลิตช์โก กับเอ็ดดี แชมเบอร์ส ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งในวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.

จากนั้นในเดือน เม.ย. ทรูสปอร์ต เพิ่มดีกรีความร้อนแรงรับฤดูร้อนอีก 3 คู่ 3 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยเริ่มจาก รอย โจนส์ จูเนียร์ส จะประลองฝีมือกับ เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาพบกันเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปีของทั้งคู่ด้วย

ถัดมาเป็นไฟต์ของอังเดร เบอร์โต แชมเปี้ยนโลกรุ่นเวลเตอร์เวทของสภามวยโลก (WBC) ชาวอเมริกันเชื้อสายเฮติ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งกับ คาร์ลอส คินทานา ผู้ท้าชิงชาวเปอโตริโก้ แชมป์โลกดาวรุ่งเจ้าของสถิติชนะรวด 25 ครั้งไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้ ในวันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. และปิดท้ายเดือนด้วยไฟต์ระหว่าง เคลลี่ “เดอะ โกสต์” พาฟลิค แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวท 2 สถาบัน ทั้งสภามวยโลก และองค์กรมวยโลก (WBC-WBO) จะป้องกันตำแหน่งกับผู้ท้าชิงอันตราย เซอร์จิโอ มาร์ติเนซ ในวันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย.

รับต้นเดือน พ.ค. “พริตตี บอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะกลับขึ้นสังเวียนเป็นไฟท์แรกโดยจะขึ้นชกชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวท สมาคมมวยโลก (WBA) จาก เชน มอสลีย์ มวยฝีมือดีที่ก่อนนี้ก็เคยตั้งเป้าหมายจะท้าชิงตำแหน่งกับ ปาเกียวเช่นกัน โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในวันที่ 2 พ.ค. นี้ คู่ “บิ๊กไฟต์” ​ปิดท้ายจะเป็นมวยรุ่นยักษ์ วิตาลี คลิตช์โก จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมเปี้ยนโลกของสภามวยโลกกับ อัลเบิร์ต “เดอะ ดรากอน” ซอสนอฟสกี นักชกสายเลือดโปแลนด์ ในวันที่ 29 พ.ค.

สำหรับศึกมวยโลก “บิ๊กไฟต์” ​ทั้ง 7 คู่นั้น “ทรูสปอร์ต”​จะทำการถ่ายทอดสดทุกคู่ ผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต 5 (ช่อง 105)​โดยพิเศษสำหรับสมาชิกแพลทินัม และ โกลด์ แพกเกจ ในระบบดิจิตอลรับชมฟรี ส่วนสมาชิกแพกเกจอื่น และทรู ไลฟ์ ฟรีวิวสามารถสั่งซื้อโดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2725-2525
กำลังโหลดความคิดเห็น