xs
xsm
sm
md
lg

"ม้ามังกร" รับสภาพเท 20 ล้านหวังที่ 9 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะและผู้บริหารทีมราชนาวี ระยอง ถ่ายภาพร่วมกัน
พล.ร.ท.ชัชรินทร์ ชูศรี ประธานสโมสร "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ยอมรับแม้มีงบทำทีม 20 ล้านบาท แต่ผลงานต้องดีกว่าฤดูกาลก่อน หวังจบฤดูกาลที่อันดับ 9 ในศึกไทยลีก

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันพุธที่ 10 มีนาคม 2553 ณ อาคารราชนาวิกสภา มีการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ราชนาวี ระยอง แห่งศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2010 โดยมี พล.ร.ท.ชัชรินทร์ ชูศรี ประธานสโมสร พร้อมด้วย น.ท.เอกรัตน์ ทรัพย์สิน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยบรรดาดาวเตะของทีมเดินทางมาร่วมงาน

โดย พล.ร.ท.ชัชรินทร์ เปิดเผยผ่าน MGR Sport ว่า "ในปีนี้ทีมมีเงินสนับสนุนถึง 20 ล้านบาท โดยตัวเลขดังกล่าวเป็นเงินสนับสนุนจากกองทัพเรือ ร่วมกับ ไทยพรีเมียร์ลีกระยอง และผู้สนับสนุนต่างๆ ซึ่งแม้จะมีมากกว่าฤดูกาลก่อน แต่เราก็พยายามหาบริษัทเอกชนรายอื่นมาร่วมเป็นผู้สนับสนุนทีมเพิ่ม ซึ่งแม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาทีมเราจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น ด้วยการคว้าอันดับที่ 12 แต่ในฤดูกาลใหม่นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นของเราจะทำหน้าที่ได้ดีกว่าเดิม โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เลขตัวเดียว อย่างน้อยๆ ทีมเราน่าจะจบอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนได้"

ด้าน น.ท.เอกรัตน์ ทรัพย์สิน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีม "ม้านิลมังกร" กล่าวถึงสภาพทีมในขณะนี้ว่าค่อนข้างลงตัวพอสมควร "ถึงตอนนี้มั่นใจว่าสภาพความฟิตนั้นมีถึง 90 % แน่นอนแล้ว อยู่ที่การเล่นร่วมกันซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหา อีกทั้งเรากำลังมองหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีมอีกด้วย"

ขณะที่ ประสพโชค ชลวีระวงศ์ กรรมการฝ่ายสิทธิประโยชน์และการตลาด สโมสรราชนาวี ระยอง เผยต่อว่า "แฟนคลับที่เหนียวแน่น และจำนวนมากช่วยให้สโมสรของเราอยู่ได้ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเราจำหน่ายสินค้าได้ถึง 5 ล้านบาท ทำให้ปีนี้เราวางเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายอยู่ที่ 8 ล้านบาท ส่วนสนามเหย้าที่ใช้ในการแข่งขันก็จะมีผู้ชมเข้าไม่ต่ำกว่า 8,000 คนต่อนัด ซึ่งฤดูกาลนี้ ราชนาวี ระยอง มีแผนที่จะขยายความจุเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 คน เพื่อรองรับจำนวนแฟนบอลที่จะมีมากขึ้น"
พล.ร.ท.ชัชรินทร์ ชูศรี ประธานสโมสร ม้านิลมังกร
น.ท.เอกรัตน์ ทรัพย์สิน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น