xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" หวังได้ล้างตา "บีจี" นัดชิงควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะของทั้งสองทีมจะได้มาดวลกันในนัดชิงชนะเลิศหรือไม่
"เดอะ มาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หวังลูกทีมเขี่ย เพื่อนตำรวจ เพื่อไปล้างตากับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในนัดชิงชนะเลิศศึกลูกหนังควีนสคัพ

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ "ควีนสคัพ 2010" ครั้งที่ 34 ประจำปี 2553 ที่จังหวัดชลบุรี เป็นเจ้าภาพ ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศ ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ณ สนามสถาบันพลศึกษา ชลบุรี โดยเวลา 17.00 น. ทีมชลบุรี เอฟซี พบ สโมสรเพื่อนตำรวจ ส่วนเวลา 19.00 น. สโมสรบางกอกกล๊าส เอซี พบ ราชนาวี ระยอง

ซึ่ง "เดอะ มาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ฉลามชล" ยอมรับว่าการเจอกับ "เพื่อนตำรวจ" นั้นไม่ง่ายแน่นอน "ต้องยอมรับว่าการเล่นฟุตบอลถ้วยไม่ใช่เรื่องง่ายไม่ว่าคู่แข่งเป็นทีมใด เพราะโอกาสแพ้ชนะนั้นมีเท่าๆ กัน แต่เชื่อว่าการได้เล่นที่สถาบันพละศึกษา ชลบุรี จะทำให้ทีมได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ และน่าจะผ่านไปได้"

นอกจากนี้กุนซือร่างใหญ่ของทีม "ฉลามชล" ยอมรับว่าหากมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศก็อยากดวลกับ "บีจี" เป็นที่สุด "แน่นอนกว่าการที่ทีมเราแพ้ บางกอกกล๊าส มาในรอบแรกถึง 3-0 นั้น เป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยาก ทั้งที่ทีมเรามีผู้เล่นมากกว่า แต่ดันพลาดในจังหวะสวนกลับ ดังนั้น หากเลือกได้นัดชิงชนะเลิศควีนสคัพ เราจึงอยากเจอพวกเขาเพื่อล้างตาอีกครั้ง"

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี รับยังไม่กล้ามองถึงแชมป์รายการนี้ ขอเพียงผ่าน ราชนาวี ระยอง ในรอบรองชนะเลิศไปก่อน "การแข่งขันแบบวันเว้นวัน ทำให้ทีมเรามีโอกาสพักน้อย ซึ่งการดวลกับ ราชนาวี ระยอง เป็นงานหนัก เนื่องจากพวกเขาเล่นแบบเน้นความฟิต วิ่งสู้ฟัดตลอดเวลา เราจึงต้องเน้นการเข้าทำที่แน่นอน ส่วนโอกาสคว้าแชมป์นั้นยังไม่กล้าคิดในตอนนี้ ขอเพียงให้ผ่านรอบรองชนะเลิศไปก่อนค่อยว่ากัน"

สำหรับการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลรายการนี้จะมีขึ้นในเวลา 18.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 ณ สนามวิทยาลัยพลศึกษา ชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น