xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่าย" เฮ "สุธี" เซ็นร่วมทัพ 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธี เซ็นสัญญากับผู้บริหารสโมสร บีจี (ขอบคุณภาพจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี)
กองเชียร์ทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เฮกันถ้วนหน้า หลัง สุธี สุขสมกิจ ดาวยิงทีมชาติไทยจรดปากกาเซ็นร่วมทัพลุยไทยลีกเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน



ภายหลังจากที่สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เพียรพยายามในการตามล่าตัว สุธี สุขสมกิจ กองหน้าทีมชาติไทยอยู่นาน ล่าสุดก็ประสบความสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีการเซ็นสัญญาของดาวยิงรายนี้กับทีม "บีจี" เป็นเวลา 3 ปี เพื่อกลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้ง

โดย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยว่า "สุธีเป็นผู้เล่นที่เราอยากได้ตัวมานานแล้ว ในที่สุดเราก็ได้คว้าตัวมาได้สำเร็จ เราทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวเขามา หลังจากที่ได้พูดคุยกันถึงแนวทางกรทำทีมประกอบกับการที่ตัวเขาอยากกลับมาเล่นในประเทศ หลังจากที่ไปค้าแข้งที่ต่างประเทศเกือบสิบปี แม้ว่าทาง เมลเบิร์น วิกตอรี จะให้ค่าเหนื่อยสูงกว่าก็ตาม"

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ฝึกสอนทัพ "บีจี" กล่าวถึง "เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ และสามารถเป็นตัวอย่างให้กับรุ่นน้องในทีมว่าจะปฏิบัติตัวอย่างไรในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งหากผู้เล่นของเราสามารถทำได้ ทีมเราก็จะก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้เล่นที่นำเข้ามาเสริมทัพมากมายนั้น ไม่ใช่ปัญหาเพราะเรามีเกมที่ต้องลงสนามมากอยู่แล้ว และจะใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะในฤดูกาลหน้าอีกด้วย"

สำหรับ สุธี สุขสมกิจ นักเตะทีมชาติไทย หมดสัญญายืมตัวกับ เมลเบิร์น วิคตอรี แห่งศึกเอ ลีก ออสเตรเลีย ในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ และจะมาลงซ้อมกับทีมหลังเสร็จศึกฟุตบอล เอเซียนคัพ 2010 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจอร์แดน ในวันที่ 6 มกราคมนี้ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น