xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่ายแก้ว" คว้าดาวซัลโวดิวิชัน 1 เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประธานสโมสร บีจี มอบเสื้อให้กองหน้าคนใหม่ของทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมหัวแถวศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการคว้า วุฒิพงษ์ เกิดกุล ดาวซัลโวดิวิชั่น 1 ฤดูกาลที่แล้วจากสโมสรรัตนบัณฑิต เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บ โดยเป็นผู้เล่นรายที่ 7 แล้วที่ "กระต่ายแก้ว" เซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ด้าน ‘โค้ชง้วน’ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือบีจีพูดถึงการคว้าตัว "เจ้าท่อน" ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพคนหนึ่ง ยิงประตูได้ดี การได้ ท่อน มาเติมเต็มในจุดนี้เป็นผลดีกับทีม ซึ่งเมื่อเราผู้เล่นในแดนหน้าหลายคนทำให้เราสามารถเลือกผู้เล่นที่มีความพร้อมที่สุดลงสนามได้”

ขณะที่ วุฒิพงษ์ ซึ่งมีหลายสโมสรในลีกสูงสุดแดนสยามต้องการตัว เผยถึงสาเหตุที่เลือกมาร่วมงานกับ "เดอะ กลาส แร็บบิท" ว่า “ทีมนี้เป็นทีมที่อบอุ่น มีความเป็นกันเอง ส่วนเรื่องเป้าหมายของตัวเองก็คงต้องดูในระยะยาว แต่คิดว่าจะสามารถพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าได้”

ทั้งนี้ วุฒิพงษ์ ได้บรรลุข้อตกลงต่างๆ กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทันที หลังจาก รัตนบัณฑิต ปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องจากเหลือสัญญาอยู่ไม่ถึง 2 เดือน ส่วนสัญญาของ "ท่อน" กับ บางกอกกล๊าส จะมีระยะเวลา 3 ปี

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า "บีจี" ต้องเจอสถานการณ์ยุ่งยาก หลัง ‘โค้ชอู๊ด’ อนุกูล กันยายน โค้ชผู้รักษาประตูของบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า ผู้รักษาประตูของทีมได้รับการบาดเจ็บทั้ง 2 คน รายแรกเป็น ‘เจ้านาย’ ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ส่วนอีกรายเป็น ‘เจ้าบอล’ กฤษณะ กลั่นกลิ่น บาดเจ็บจากการลงซ้อมเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องดึงผู้เล่นชุดสำรองขึ้นมาซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น