xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่าย" คว้า "เอโคลโล" เสริมทัพรายสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมชั้นนำของศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเซ็นสัญญา เบคอมโบ เอโคลโล หัวหอกแคเมอรูนจาก ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเดินทางไปเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมที่จังหวัดระยองเป็นเวลา 10 วันทันที และจะสวมเสื้อหมายเลข 14 เป็นเวลา 2 ปี
เอโคลโล จิ๊กซอชิ้นสุดท้ายของ บางกอกกล๊าส เอฟซี
ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้วเปิดเผยว่า “พอล (เอโคลโล) เป็นศูนย์หน้าที่ขึ้นชื่อว่าคือหนึ่งในตัวอันตรายของไทยลีกในฤดูกาลที่แล้ว และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ประจักษ์สายตาแฟนบอล เพราะความแข็งแกร่งและความเร็วของเขา การได้ พอล มาซึ่งถือเป็นจิ๊กซอตัวสุดท้ายสำหรับการทำทีมในฤดูกาล 2010 ซึ่งจะทำให้ บางกอกกล๊าส สามารถเล่นบอลได้ทุกสไตล์ขึ้นอยู่กับคู่แข่งของเรา"

"ทั้งนี้ เพราะเราใช้ สุธี สุขสมกิจ เป็นตัวเปิดเกม ซึ่งถ้าเป็นลูกกลางอากาศก็จะมี เนย์ ที่สามารถเล่นได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเล่นลูกกับพื้นก็มีทั้ง อาจายี่ และพอล เป็นตัวลากเข้าไปทำเกมส์ได้ ถ้าจะเล่นริมเส้นก็มี อนาวิน หรือ ซารุตะ เข้าช่วย ยังมี ธนัตถ์ ,ศรัณย์ และ พีระพงศ์ ที่เล่นกลางได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทุกอย่างลงตัวสมบูรณ์และคิดว่าคงปิดการซื้อนักเตะแล้ว นอกจากจะมีปัจจัยอื่นเข้ามา และหลังจากนี้คงเป็นการเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า”

ส่วน ‘โค้ชง้วน’ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือบีจีกล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า “พอล เป็นผู้เล่นที่เราสนใจจะคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นคนเเรกตั้งเเต่ที่ผมเข้ามาทำทีม การได้ พอล มานับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะฤดูกาลที่จะถึงนี้ทีมจะต้องกรำศึกหนักตลอดปี ถ้าถามถึงเรื่องผู้เล่นในเเดนหน้าที่มีอยู่ในทีมเเล้ว เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง เเต่การมีผู้เล่นที่สามารถทดเเทนกันได้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีกับทีม”

สำหรับ เบคอมโบ เอโคลโล จะได้ร่วมเล่นกับ กฤษกร เกิดผล, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, ทะนงศักดิ์ ประจักกะตา อดีตเพื่อนร่วมทีม ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่มาร่วมทัพอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง ซารูตะ ฮิโรโนริ ที่เล่นร่วมกันในทีม บาเรสเตียคัลซ่าส์ สโมสรจากประเทศสิงคโปร์

ประวัติของ เบคอมโบ เอโคลโล
ชื่อภาษาอังกฤษ (Full Name in English)
Bekombo Ekollo Ntonye Paul
วัน/เดือน/ปี เกิด (Date of Birth) 1-Dec-84
ภูมิลำเนา (Place of Birth) CAMEROON
สัญชาติ (Nationality) CAMEROON
ส่วนสูง (Height) 180 cm.
น้ำหนัก (Weight) 80 kg.
ถนัดเท้า (Foot) ทั้ง 2 ข้าง (Both)
ตำแหน่ง (Playing Position) FW ศูนย์หน้า
สโมสรที่เคยเล่น
2008 Balestier Khalsa FC
2009 TTM Samutskorn
เกียรติประวัติ
อันดับสาม Singapore cup 2009
ดาวซัลโว SINGAPORE CUP 2009

* ขอบคุณภาพและข่าวจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น