xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่าย" เซ็นลีโอ 3 ปีรับ 45 ล้าน ล่าแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกลาส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญากับลีโอเบียร์ เป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นเวลา 3 ปี ภายใต้เงินสนับสนุนปีละ 15 ล้านบาท ขณะที่สโมสรตั้งเป้าขยับฐานแฟนบอลให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมล่าแชมป์ไทยลีกมาครองภายใน 3 ปี
หนุ่มต๊อด (2จากขวา) โชว์สัญญา 3 ปี 45 ล้าน หนุนทีมบีจี
ที่ห้องปาริชาต โรงแรมเรดิสัน ถ.รัชดาภิเษก สโมสรฟุตบอลบางกอกกลาส เอฟซี จัดงานลงนามต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์หลักของลีโอเบียร์ ภายใต้การผลิตของบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด หลังจากประสบความสำเร็จจบฤดูกาลอันดับที่ 3 ในปี 2009 ที่ผ่านมา

ภายในงานมีนายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด ผู้ผลิต และจำหน่าย สิงห์ฯ และนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี เป็นตัวแทนลงนาม พร้อมด้วยนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม รวมถึง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนร่วมเป็นสักขีพยาน

โดย "หนุ่มต๊อด" ในฐานณะตัวแทนจากสิงห์เผยถึงงบประมาณในการหนุนทีมกระต่ายแก้วว่า "ฤดูกาลที่แล้วเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรากับทีมฟุตบอล ซึ่งจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีมทำให้เราตัดสินในเซ็นสัญญา 3 ปี ในวงเงินปีละ 15 ล้านบาท หนุนทีมต่อ นอกจากนี้หากผลงานของทีมดีทางลีโอ จะมอบเงินรางวัลเป็นโบนัสให้กับนักกีฬา ทีมงาน และสตาฟโค้ชของทีมอีกด้วย"

ด้าน นายปวิณ ในฐานะประธานสโมสร แสดงความั่นใจว่า "การได้ผู้สนับสนุนซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำเข้ามาแบบถาวรในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมได้อย่างแน่นอน ทั้งนักเตะใหม่ที่เข้ามาเสริมทีม รวมถึงการขยายฐานแฟนบอลที่จะเพิ่มมากขึ้น เป้าหมายของเราในปีนี้อยู่ที่การลุ้นแชมป์ไทยลีก,ฟุตบอลเอฟเอคัพ รวมถึงการได้สิทธิ์ลุยศึกเอเอฟซี ในปี 2011"

สำหรับทีม "บีจี" ของ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ในฤดูกาลนี้ได้นักเตะดาวดังเข้ามาเสริมทีมมากมาย ทั้งสุธีสุขสมกิจ ดาวเตะทีมชาติไทย ,เนย์ ฟาเบียโน ดาวยิงบราซิเลียน ,ฮิโรโนริ ซารุตะ ปีกจอมกระชากเลือกซามูไร รวมถึงกิตติศักดิ์ ระวังป่า นายทวารจอมเก๋า
กำลังโหลดความคิดเห็น