xs
xsm
sm
md
lg

4 กุนซือไทยลีกปัดร่วมงาน "ร็อบสัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยคนใหม่
"เดอะ ง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์, "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ, "แบน" ตะวัน ศรีปาน และ "ซิโก" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง 4 กุนซือคนดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต่างดาหน้าออกมาปฏิเสธร่วมทีมสตาฟฟ์ของ "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน ในการคุมทีมชาติไทย

ภายหลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำตัว "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และอดีตกุนซือที่สร้างชื่อกับ "เดอะ โบโร" มิดเดิลสโบรห์ มาร่วมงานในฐานะผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยคาดว่าจะเริ่มงานกันในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ เพื่อลุยศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือกกับ สิงคโปร์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ต่อไป

พร้อมกันนี้มีแหล่งข่าวเปิดเผยด้วยว่าสมาคมลูกหนังไทยได้ทาบทามเหล่าบรรดากุนซือดังในไทยลีกหลายรายให้เข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ "ร็อบโบ"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวไทยหลายรายต่างออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว โดย "เดอะ แบน" ตะวัน ศรีปาน แห่งทีม "มังกรไฟ" บีอีซีฯ ออกมายอมรับว่าไม่รู้สึกอยากไปรับงานกับทีมชาติไทยในเวลานี้เท่าใดนัก "ถ้าเอาตามความรู้สึกจริงๆ แล้วผมยืนยันได้เลยว่ากำลังรู้สึกสนุกกับการคุมทีมระดับสโมสร และไม่ได้อยากไปรับงานทีมชาติในเวลานี้เลย ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือออกมาเยอะ แต่ยืนยันได้ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจากสมาคมฯ"

ด้าน "ซิโก" เกียรติศักดิ์ ยืนยันว่ารู้สึกยินดีที่สมาคมฟุตบอลให้ความสำคัญกับตน ทว่ายังต้องการทำผลงานกับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้ดีที่สุด และยังเหลือการลุ้นแชมป์อีก 2 รายการด้วยกัน คือศึกเอเอฟซี คัพ และ ไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งคิดว่าเป็นเรื่องที่เร็วเกินไปหากจะต้องทำงานกับทีมชาติไทยในเวลานี้

ขณะที่ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เผยว่าตนยังมีภาระกิจต่างๆ มากมาย และมีความสุขมากกับการร่วมงานกับสโมสรต้นสังกัด คงไม่ต้องการเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ ร็อบสัน

นอกจากนี้ "เดอะ ง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีข่าวได้รับการทาบทามมาก่อนหน้านี้ ยืนยันว่าคงไม่ไปร่วมงานกุนซือชาวอังกฤษในครั้งนี้ เนื่องจากมีภาระกิจต้องไปช่วย "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ในการคุมทัพผู้เล่นชุด 17 ปีทีมชาติไทย คงรับงานกับทีมชาติชุดใหญ่ไม่ได้แน่
กำลังโหลดความคิดเห็น