xs
xsm
sm
md
lg

บดปากีฯ 2-0 ‘ดาร์บี้’ ยิ้มแม้แข้งไทยชุดซีเกมส์ยิงน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ ดาร์บี้ โค้ชทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ที่เวียงจันทน์ช่วงปลายปี ยังยิ้มได้แม้ลูกทีมยิงประตูได้น้อยในแมตช์อุ่นเกือกบดเอาชนะ ปากีสถาน 2-0 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
แข้งไทยเตรียมทีมไปซีเกมส์ (รูปจากแฟ้มภาพ)
ทีมไทยชุดเตรียมสู้ศึก “เวียงจันทน์เกมส์” ที่ประเทศลาวช่วงเดือนธันวาคม เปิดสนามธันเดอร์โดม ในเมืองทองธานี ลับแข้ง ปากีสถาน เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552 โดยนัดนี้ สตีฟ ดาร์บี้ จัดผู้เล่นตัวหลักลงสนามหลายคนอาทิเช่น เกียรติประวุฒิ สายแวว, คัพฟ้า บุญมาตุ่น หรือ อาทิตย์ สุนทรพิธ

โดยเกมการแข่งขันไทยเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่ามาก เบิกร่องประตูนำ 1-0 ได้ตั้งแต่นาทีที่ 14 จาก กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวความหวัง จากนั้นก็ดาหน้าบุกเป็นชุดๆ จนมาทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อถึงครึ่งชั่วโมงพอดีจากการสังหารจุดโทษของ อาทิตย์ สุนทรพิธ จบ 45 นาทีแรกขุนพลแดนสยามเจาะประตูเพิ่มไม่ได้แม้รูปเกมเหนือกว่ามาก ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง ดาร์บี้ ทยอยเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงมายืดเส้นยืดสาย แต่สุดท้ายครบ 90 นาที ไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์เพิ่มกันได้

ภายหลังการแข่งขัน ดาร์บี ออกมาให้สัมภาษณ์ “เกมนี้ที่เรายิงประตูได้น้อยคงเป็นเพราะบรรดากองหน้าต่างเจ็บกันไปหมด เท่าที่ลงสนามวันนี้ผลงานออกมาแบบนี้ก็ถือว่าน่าพอใจอยู่ ส่วนการเตรียมทีมชุดซีเกมส์ก็ต้องเฟ้นหาแข้งที่ดีที่สุดไปแข่ง และคงมีการติดตามฟอร์มของ นฤพล อารมย์สวะ ที่เล่นกับ โฮม ยูไนเต็ด ในเอสลีก (สิงคโปร์) ถ้าฟอร์มดีก็คงเรียกติดทีม อีกทั้งเราจะมีการแต่งตั้งให้ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เข้าเป็นสตาฟฟ์ชุดซีเกมส์ด้วย เนื่องจาก สุรชัย เคยอยู่ที่สิงคโปร์ น่าจะรู้ข้อมูลดีๆ ของคู่แข่งตัวฉกาจของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น