xs
xsm
sm
md
lg

กระต่ายแก้วตั้ง ‘ง้วน’ คุมทีม ‘คาร์ลอส’ ผอ.เทคนิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ตัดสินใจดึง “เดอะ ง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เข้ามาคุมบังเหียน พร้อมแต่งตั้งให้ คาร์ลอส โรเบอร์โต คาร์วัลโญ นั่งแท่นผู้อำนวยการด้านเทคนิค
เจ้าง้วน คุมทัพกระต่ายแก้ว
แม้ ฮานส์ เอ็มเซอร์ กุนซือชาวเยอรมนี ทำผลงานเยี่ยมพา บางกอกกล๊าส เอฟซี ผงาดเป็นจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2009 แต่ล่าสุด “กระต่ายแก้ว” มีการปรับองค์กรครั้งสำคัญแต่งตั้ง สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยเข้ามาเป็นนายใหญ่แทน โดยให้ เอ็มเซอร์ กลับไปดูแลในส่วนของทีมเยาวชนเหมือนเดิม

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เผยถึงเรื่องดังกล่าว “มร.ฮานส์ (เอ็มเซอร์) เข้ามาอยู่กับเราตั้งแต่เมื่อปลายปีก่อนในฐานะผู้อำนวยการฝึกสอนเยาวชนอายุไม่เกิน 11 ปี แต่การที่เรายังไม่มีกุนซือถาวรจึงให้ มร.ฮานส์ ขึ้นมาคุมทีมเป็นการชั่วคราว และเขาก็คิดว่ามันถึงเวลาสำหรับการนำกุนซือตัวจริงเข้ามาเสียที เพื่อที่จะได้กลับไปทำงานตามที่ตั้งใจเอาไว้ ทางสโมสรจึงเลือก ง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มาทำทีมแทน ขณะที่ คาร์ลอส อัลเบอร์โต คาร์วัลโญ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ก็มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิค มีหน้าที่ดูแลทุกภาคส่วนของสโมสร”

สำหรับ “เดอะ ง้วน” ผันตัวเองไปเป็นโค้ชใน เอสลีก สิงคโปร์ ร่วม 10 ปี ก่อนตัดสินใจมาคุมบังเหียน “กระต่ายแก้ว” ก็ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ โฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแดนลอดช่อง ซึ่งการมาของ สุรชัย ทางด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมทีมงานใหม่ ในวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ที่สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส รังสิต คลอง 4

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้
วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2552
เวลา 17.30 น. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค - การท่าเรือไทย เอฟ.ซี. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา
เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลหนองปรือ ชลบุรี
เวลา 16.00 น. บีอีซี-เทโร ศาสน - ศรีราชา เอฟซี ณ สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก
เวลา 17.00 น. ราชนาวี ระยอง - โอสถสภา เอ็ม 150 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552
เวลา 17.30 น. นครปฐม เอฟซี - ทีโอที เอฟซี ณ สนามฟุตบอล ม.เกษตร กำแพงแสน
เวลา 16.30 น. Bangkok United - บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สนามฟุตบอล ม.กรุงเทพ รังสิต
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด - สมุทรสงคราม เอฟซี ณ สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลหนองปรือ ชลบุรี
เวลา 17.30 น. ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร - จุฬา ยูไนเต็ด ณ สถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร
กำลังโหลดความคิดเห็น