xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะง้วน" ลั่น 3 ปีนับจากนี้ขอพา "กระต่ายแก้ว" บินสูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดอะง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ รู้สึกตื่นเต้นกับการเข้ามากุมบังเหียน บางกอกกล๊าส เอฟซี เนื่องจากมองว่าวงการฟุตบอลลีกของไทยกำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พร้อมตั้งเป้าพา "กระต่ายแก้ว" ประสบความสำเร็จตลอดระยะเวลา 3 ปีของการคุมทีม

เมื่อเวลา 14.30 น. วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา บางกอกกล๊าส จ่าฝูงศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 แถลงข่าวเปิดตัว สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือคนใหม่ซึ่งเข้ามารับงานแทนที่ ฮานส์ เอ็มเซอร์ โค้ชชาวเยอรมนี อย่างเป็นทางการ โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีแต่ไม่มีการเปิดเผยเงินค่าเหนื่อย

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม "กระต่ายแก้ว" เปิดเผยถึงสาเหตุที่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชว่าเนื่องจาก เอ็มเซอร์ ต้องการกลับไปทำหน้าที่คุมทีมระดับเยาวชนเหมือนเดิม พร้อมชี้แจงถึงการเลือก "เดอะง้วน" เข้ามารับตำแหน่งแทนว่าเพราะมั่นใจเป็นคนที่เหมาะสมและเชื่อว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

ด้าน สุรชัย ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ช โฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังของลีกสิงคโปร์ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งว่า ตอนแรกตั้งใจกลับมาเมืองไทยในตอนสิ้นปีเมื่อสัญญากับทีม(โฮม ยูไนเต็ด)หมดลง แต่ บางกอกกล๊าส ติดต่อมาพอดีจึงตัดสินใจกลับมาเลย เนื่องจากคิดว่าต้องเป็นงานที่น่าตื่นเต้นเพราะตอนนี้วงการฟุตบอลลีกของไทยกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีจากการที่ตนเฝ้าติดตามผ่านทางอินเตอร์เนต รวมถึงการสอบถามจากเพื่อนฝูง นอกจากนี้ยังดีใจที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์ลอส อัลเบอร์โต คาร์วัลโญ อดีตกุนซือทีมชาติไทยที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิกของสโมสร

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยยอมรับว่ารู้สึกกดดันเช่นกันที่มารับงานในช่วงเวลานี้เนื่องจากทีมกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางและหากผลงานตกลงไปคงทำให้ตนรู้สึกแย่ อย่างไรก็ตามจะพยายามทำทีมให้ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดระยะเวลา 3 ปีของสัญญา ส่วนเรื่องการทำทีมเจ้าตัวยืนยันจะยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากเพราะฟอร์มของทีมกำลังไปได้สวย

เมื่อถูกถามถึงการกลับมาช่วยทีมชาติไทย "เดอะง้วน" ตอบว่ายินดีให้การช่วยเหลือ แต่ต้องไม่ทับซ้อนกับช่วงเวลางานที่ บางกอกกล๊าส ซึ่งอาจเป็นช่วงปิดฤดูกาลหรือหลังจากพ้นจากตำแหน่งแล้ว

เดอะ ง้วน พร้อมด้วยผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิกชาวบราซิล และ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร
สุรชัย จะได้ร่วมงานกับอดีตเจ้านายชาวแซมบ้า
หัวหน้าโค้ชคนใหม่ถูกแฟนบอล กระต่ายแก้ว รุมล้อม
ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนอย่างล้นหลาม
3 แกนหลักของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถ่ายภาพร่วมกับนักเตะในทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น