xs
xsm
sm
md
lg

"แร็บบิท" รับไม่คม "โอสถฯ" พอใจเจ็บ-แบนอื้อแต่มีแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ประเดิมงานกุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยผลเสมอ
สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือคนใหม่ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ตำหนิลูกทีมที่พลาดโอกาสเก็บ 3 แต้ม แต่ยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงเรื่องจบสกอร์ที่ทำได้ไม่เฉียบขาด ส่วน อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ พอใจที่ได้ 1 คะแนนกลับออกมา ทั้งที่ตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนเพียบ

เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา “กระต่ายแก้ว” เปิดบ้านดวลแข้งกับ “พลังเอ็ม” ทีมร่วมกลุ่มหัวตารางไทยพรีเมียร์ลีก 2009 แต่ทำอะไรกันไม่ได้ตลอด 90 นาที เสมอกันไป 0-0 ทำให้ฝ่ายแรกยังคงนำจ่าฝูงจากการมี 27 คะแนน ขณะที่ฝ่ายหลังรั้งอันดับ 4 ต่อไป มี 24 คะแนน

หลังจบแมตช์ “ง้วน” ที่เก็บได้เพียงแต้มเดียวในการประเดิมคุมทัพ เดอะ กลาส แร็บบิท ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ถือว่าเราเล่นดีกว่านัดที่แล้ว (เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1) ทั้งในเรื่องการต่อเกม และการเซตบอลเข้าทำ เหลือเพียงอย่างเดียวคือจบไม่ลง ยิงไม่เข้าเป้า คงต้องปรับปรุงในนัดต่อๆ ไป รวมถึงการครอบครองบอลให้เหนือกว่าทีมคู่แข่งด้วย”

ขณะเดียวกัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยเปิดเผยถึงสาเหตุที่พัก อาจายี ซามูเอล ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวไนจีเรียแล้วให้ ชาตรี ฉิมทะเล ลงล่าตาข่ายแทนว่า “อาจายี เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขานิดหน่อย ผมจึงไม่อยากเสี่ยงส่งลงสนามตั้งแต่ต้นเกม ใจจริงอยากให้เขาพักด้วยซ้ำ แต่ด้วยสถานการณ์ทำให้ผมจำเป็นต้องเข็นลงในช่วงท้ายเกม”

ด้าน “ขงเบ้ง” นายใหญ่โอสถสภาพอใจกับผลที่ออกมาว่า “เรามีปัญหาขาดตัวหลักไปเยอะ ทั้งติดโทษแบน (วันใหม่ เศรษฐนันท์ และ เจษฎา พั่วนะคุณมี) และบาดเจ็บ (สุรเดช ธงชัย, คริสเตียน อายิว เอ็กบา, กฤษฎา เก็มเด็น) แล้ววันนี้ โกศวัต ว่องไวลิขิต ก็มาเจ็บเพิ่มอีก แต่การได้ 1 คะแนนกลับออกไปถือว่าน่าพอใจแล้วเมื่อเทียบกับสภาพความพร้อมของทีม”

ส่วน ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกคนดังของพลังเอ็มออกมากล่าวว่า “ฟุตบอลมันมีทั้งชนะ เสมอ แพ้ ซึ่งเราวางแผนมาเล่นเกมสวนกลับอยู่แล้ว ดังนั้นการได้ 1 คะแนนถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย สำหรับวันนี้ที่ผมถูกถ่างออกมาเล่นด้านนอกมากกว่าเดิม เพราะ อ.อาจหาญ ต้องการปรับแท็กติก โดยให้ผมหาพื้นที่และเน้นโจมตีทางแบ็กซ้าย”
ทัพกระต่ายแก้วปรับเปลี่ยนพอสมควร
ขุนพลโอสถสภาเจอปัญหาเจ็บ-แบนเพียบ
พยุงศักดิ์ พันนารัตน์ (ขวา) บล็อกลูกยิงของ อนาวิน จูจีน สุดชีวิต
คัพฟ้า บุญมาตุ่น (เสื้อเหลือง) ขับเคลื่อนเกมตรงกลางของพลังเอ็ม
พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ลูกชาย เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ก็มาดูด้วย
ที่ขาดไม่ได้คือ แร็บบิท เกิร์ลส
กำลังโหลดความคิดเห็น