xs
xsm
sm
md
lg

"รีด" เซ็ง "บาห์เรน" ยกเลิกนัดอุ่นแข้งไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ รีด
ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกเสียดายที่ลูกทีมจะไม่ได้เล่นนัดอุ่นเครื่อง หลัง บาห์เรน ร่อนหนังสือยกเลิกเกมในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ติดต่อหาทีมชาติต่างๆ มาร่วมฟาดแข้งในแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ก่อนจะมาลงตัวที่เกมกระชับมิตรที่ทีมชาติไทยจะต้องเดินทางไปเยือน บาห์เรน ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายนนี้

ซึ่งการได้โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าว ต้องแลกมาซึ่งการเลื่อนโปรแกรมฟุตบอลลีกในประเทศ หรือ ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ในเกมระหว่างวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมออกไป เป็นวันเสาร์ที่ 27 และ วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนแทน

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่าทาง บาห์เรน ได้ส่งหนังสือขอยกเลิกเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้มายังประเทศไทยแล้ว เนื่องจากติดปัญหาบางประการ ซึ่ง ปีเตอร์ รีด ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสมาคมลูกหนังไทยว่า "ผมรู้สึกผิดหวัง ที่จะไม่มีเกมอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทยในครั้งนี้ แต่ก็เป็นสิ่งที่เหนือการควบคุมของเรา"

แม้จะไม่มีการแข่งขันในวันที่ 2 มิถุนายนเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่กุนซือชาวอังกฤษ ยืนยันว่าจะเรียกตัวนักเตะทีมชาติไทย เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกันอีกครั้ง หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกที่ 1 ในช่วงวันที่ 20-21 มิถุนายนนี้ แน่นอน โดยเล็งไว้ว่าอาจจะมีแมตช์ลับแข้งก่อนหน้านัดพิเศษกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 22 กรกฎาคมนี้

ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 30-31 พฤษภาคม 2552 ทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แจ้งว่า จะมีการแข่งขันตามปกติ ในวันและเวลาเดิม

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2552
เวลา 16.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบกับ ศรีราชา เอฟซี ณ สนามฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก
เวลา 17.00 น. ราชนาวี ระยอง พบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง
เวลา 17.30 น. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552
เวลา 16.00 น. นครปฐม เอฟซี พบกับ ทีโอที เอฟซี ณ สนามฟุตบอลมหาวิทาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
เวลา 17.30 น. ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร พบกับ จุฬา ยูไนเต็ด ณ สนามสถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร
เวลา 18.00 น. แบงคอก ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สนามฟุตบอลไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ณ สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ ชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น