xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอนา" เปิดตัวชุด "อาดิดาส" ใหม่สุดไฉไล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุด อาดิดาส สีส้ม อนา เตรียมใส่ลงสนาม เฟรนช์ โอเพน
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยอดีตมือ 1 ของโลก เปิดตัวชุดแข่ง อาดิดาส ที่เตรียมใช้ลงสนามแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมเผยโฉมโปสเตอร์แคมเปญโฆษณา อาดิดาส "Me,Myself" เวอร์ชันใหม่ด้วย

หลังตกรอบ 2 ออสเตรเลียน โอเพน 2010 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อนา วัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องพักการแข่งขันโดยเพิ่งกลับมาเป็นตัวแทนของ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลก ลงเล่นรายการพิเศษที่ นิวยอร์ก พ่ายให้กับ คิม ไคลจ์สเตอร์ส ในการแข่งขัน 1 เซต ซึ่งล่าสุดอดีตมือ 1 โลกลงซ้อมอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา และได้ถือโอกาสเปิดตัวชุดแข่งขันพร้อมโปสเตอร์โฆษณาเวอร์ชันใหม่ด้วย

โดย อนา สาวเซอร์เบีย ที่ย้ายบ้านไปอยู่ที่ บาเซิล ของ สวิตเซอร์แลนด์ อาศัยพื้นที่ในเว็บไซต์ส่วนตัว เปิดตัวชุดแข่ง อาดิดาส อดิลิเบรีย สีส้มแบบใหม่ที่เตรียมใส่ลงสนาม เฟรนช์ โอเพน ในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเธอเป็นแชมป์เก่าในปี 2008

รวมถึงเปิดตัวโปสเตอร์ แคมเปญโฆษณา อาดิดาส "Me,Myself" เวอร์ชันใหม่ ที่แฟนๆจะได้เห็นตามร้านค้า อาดิดาส รวมถึงห้างสรรพสินค้าทั่วไปหลังจากนี้อีกด้วย

ก่อนได้ชมลีลาการหวดเทนนิสของ อนา อีกครั้งใน บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ ระหว่าง 10-21 มีนาคมนี้ ทีมข่าว MGR Sport เก็บภาพสวยของเธอมาฝากแฟนๆ กันล่วงหน้า
จังหวะเสิร์ฟในชุดใหม่สวยงามเหมือนเคย
โปสเตอร์ อาดิดาส เวอรฺชันใหม่เตรียมเห็นได้ตามห้างทั่วไป
กำลังโหลดความคิดเห็น