xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" เสียดาย "เซเรนา" ถอนหวดที่นิวยอร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม เสียดาย เซเรนา ไม่มาแจม
คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดลูกสักหลาดสาวจากเบลเยียม รู้สึกเสียดายไม่น้อยที่ เซเรนา วิลเลียมส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ บิลลี จีน คิง คัพ ที่มหานครนิวยอร์ก ช่วงต้นสัปดาห์นี้

คืนวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ จะมีการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ บิลลี จีน คิง คัพ ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ซึ่งรวบรวมเอา 4 นักเทนนิสหญิงระดับหัวแถวของโลกมาดวลกัน อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายเมื่อ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกันมีอาการบาดเจ็บขาจนต้องขอถอนตัวไป

ซึ่ง คิม ไคลจ์สเตอร์ส มือ 17 ของโลกที่มีคิวดวลกับ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยชาวเซิร์บ ออกมาให้สัมภาษณ์ "มันน่าเสียดายเสมอที่สุดยอดแชมเปียนต้องถอนตัวไป ฉันมั่นใจว่า เซเรนา อยากที่จะมาเล่นที่นี่ ฉันหวังว่าเธอจะมีอาการดีขึ้นแล้วไปพบกันที่ไมอามี (ศึกโซนี อีริคส์สัน โอเพน ปลายเดือนมีนาคม)"

สำหรับการแข่งขันแมตช์พิเศษ นอกจาก ไคลจ์สเตอร์ส เจอกับ อิวาโนวิช อีกคู่หนึ่งจะเป็นการดวลกันของ วีนัส วิลเลียมส์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการเม็กซิกัน โอเพน มาสดๆ ร้อนๆ กับ สเวตลานา คุซเนตโซวา มือดีจากรัสเซีย โดยรอบตัดเชือกจะแข่งกันเพียงเซตเดียว ส่วนรอบชิงชนะเลิศใครชนะ 2 จาก 3 เซตก็จะได้แชมป์ไปครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น